Saigon Smile Spa

top 1
Chu Bích Ngọc

Với phong cách bài trí đơn giản, đậm chất tự nhiên, trong không gian phảng phất mùi hương thảo mộc khiến bất cứ khách hàng nào khi tìm đến với Saigon Smile Spa này cũng đều cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, đơn vị còn sở hữu các kỹ thuật viên giỏi, lành nghề có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Một số dịch vụ mà các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm khi đến với Saigon Smile Spa ở quận 3 là: tắm trắng đẳng cấp 5 sao, tắm trắng theo phương pháp nhật Bản với các thảo dược quý hiếm, chăm sóc da từ bên trong,...


Dịch vụ chăm sóc da siêu hot tại Saigon Smile Spa: Trẻ hóa da, làm trắng da, chăm sóc da cơ bản,... Với phương châm Đẹp tự nhiên- an toàn- không xâm lấn, Spa liên tục cập nhật những công nghệ làm đẹp đỉnh cao thế giới giúp khách hàng hoàn thiện vẻ đẹp của chính bản thân mình mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Các công nghệ trị liệu da cao cấp như Ultherapy, Laser Revlite, Venus viva, PRP…đều được Saigon Smile Spa nhận chuyển giao từ chính hãng Hoa Kì và thực hiện dưới sự nghiên cứu và tư vấn của các bác sĩ thẩm mỹ uy tín.


Tất cả các công nghệ này đều được các nhà khoa học thế giới đánh giá cao, được kiểm nghiệm chất lượng và độ an toàn từ các cơ quan quản lý chất lượng nổi tiếng như FDA, CE, KFDA..., đặc biệt được công nhận về hiệu quả bởi hàng ngàn, hàng triệu khách hàng trên nhiều quốc gia phát triển. Tùy từng vấn đề về da, mà bạn sẽ được các bác sĩ da liễu, chuyên gia tại Saigon Smile Spa tư vấn cho từng dịch vụ cụ thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 272 Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, Quận 3, TPHCM

    Điện thoại: 1900 1299

    Website: https://saigonsmilespa.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy