Salon One Professional

Salon One Professional sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với những thành công đã đạt được trong suốt thời gian qua, Salon One Professional đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều bạn gái lẫn các bạn nam mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất.


Đây là nơi quy tụ những kĩ thuật viên, stylist đẳng cấp đến từ Sài Gòn nhộn nhịp ra thành phố biển Quy Nhơn, mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp trong một không gian sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm sử dụng các dịch vụ, salon đã đầu tư và tích hợp cho mình trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. Một khi đến với nơi này, các bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ vượt trội như:


  • Công nghệ hấp dầu siêu mượt.
  • Công nghệ khoá ẩm phục hồi tóc hư tổn chuyên sâu.
  • Công nghệ phục hồi Protein điều trị tái tạo sợi tóc.
  • Công nghệ phun Nano - phủ Băng

Tất cả sẽ cùng hướng tới một mục tiêu đó là mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mái tóc của bạn. Nhiều khách hàng sau khi đến đây làm tóc đã có những phản hồi rất tích cực như: ''Nhuộm xong cứ nghĩ tóc sẽ khô xơ nhưng thật tuyệt vì tóc em vẫn mềm mượt và em rất thích mái tóc mới của mình. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên phục vụ lịch sự chuyên nghiệp và dễ thương lắm. Chúc Salon One Professional luôn đắt khách và ngày càng lớn mạnh nhé!''


Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta hiểu rằng niềm tin và sự uy tín mà Salon One Professional đã tạo dựng trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là không hề nhỏ một chút nào. Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102A Ngô Mây, TP. Quy nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0937 897 579

Email: duynguyen@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/salononeprofessinal/

Salon One Professional
Salon One Professional
Salon One Professional
Salon One Professional

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy