Salon Tóc Đại Đồng

top 5
Phương Trinh

Luôn là một trong những địa chỉ đầu tiên được nhắc đến nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu tại Đống Đa - Hà Nội, Salon Tóc Đại Đồng là một cái tên nổi bật và không thể thiếu trong danh sách này. Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn, những chiêu trò kinh doanh lừa gạt khách hàng, Salon Tóc Đại Đồng tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp.


Luôn hiểu rõ ''Một mái tóc được đánh giá là đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn phải thật chắc khỏe từ bên trong'', Salon Tóc Đại Đồng đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc và tất cả 100% đều được nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu cao cấp: GoldWell, L'Oréal, Davines, Wella. Không mập mờ hay che giấu bất cứ điều gì, salon luôn công khai và khuyến khích khách hàng nắm được quyền lợi kiểm tra sản phẩm được sử dụng dưới mọi hình thức.


Mặt khác, để có thể mang đến những kiểu tóc thật thời thượng và mới mẻ cho khách hàng, Salon Tóc Đại Đồng cũng liên tục cập nhật các xu hướng thời trang tóc hot nhất - đẳng cấp nhất. Một không gian sang trọng, một đội ngũ các tay kéo chuyên nghiệp tâm huyết cùng một hệ thống các trang thiết bị hiện đại, đó chính là những lý do vì sao bạn không nên bỏ lỡ địa chỉ uy tín này. Hơn thế nữa, các chương trình khuyến mãi vẫn luôn được salon tổ chức thường xuyên nhân các dịp đặc biệt để tri ân khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Ngõ 28 Nguyên Hồng, Láng Lạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0915 158 038
Fanpage: www.facebook.com/salondaidong/

Salon Tóc Đại Đồng
Salon Tóc Đại Đồng
Salon Tóc Đại Đồng
Salon Tóc Đại Đồng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy