Samsung Smart Switch là gì?

Bạn mới đổi điện thoại, bạn có nhu cầu sao chép dữ liệu, hình ảnh, danh bạ,... từ điện thoại cũ của mình sang điện thoại mới? Việc sao chép thủ công vừa khó mà vừa khiến bạn bị mất thời gian. Vậy thì đừng lo lắng, ứng dụng Smart Switch của Samsung sẽ giúp bạn làm điều này một cách dễ dàng, không mất nhiều thời gian, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể sao chép được dữ liệu mà mình muốn sang một chiếc điện thoại Samsung khác.


Samsung Smart Switch là một ứng dụng giúp người dùng dễ dàng sao lưu và di chuyển dữ liệu, hình ảnh, video, tin nhắn SMS hoặc danh bạ trên điện thoại khác sang điện thoại Samsung Galaxy một cách bảo mật và đầy đủ. Ứng dụng có thể truyền dữ liệu từ nhiều hệ điều hành khác nhau như điện thoại Android, iOS, BlackBerry hoặc Windows Mobile.


Samsung Smart Switch có thể sao lưu danh bạ, ảnh, dữ liệu ứng dụng và bất kỳ tệp nào khác trên điện thoại của bạn. Điều này làm cho việc chuyển đổi dữ liệu giữa các điện thoại Galaxy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Để làm được điều đó, bạn hãy tiếp tục theo dõi toàn bộ nội dung bài viết này nhé.

Samsung Smart Switch là gì?
Samsung Smart Switch là gì?
Samsung Smart Switch là gì?
Samsung Smart Switch là gì?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy