Săn đồ sale off

Chắc chắn nhiều du khách đều muốn mua sắm quần áo khi đến Nhật Bản. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì bạn nên biết thời điểm thích hợp để có thể mua được quần áo với mức giá rẻ chính là "giai đoạn chuyển mùa". Các cửa hàng quần áo thường thay đổi dòng sản phẩm theo mùa. Điều này nghĩa là họ cần phải giải phóng những sản phẩm còn lại của mùa trước để lấy chỗ cho sản phẩm mới. Những sản phẩm còn tồn đọng từ năm trước nếu tiếp tục bán trong năm sau thì khả năng cao là vẫn khó có thể bán được và sẽ lại tiếp tục bị để lại. Chính vì thế, tại các chuỗi cửa hàng lớn thường diễn ra các chương trình "Giảm giá mùa hè" hoặc "Giảm giá mùa đông" với các sản phẩm được giảm từ 30%-70% để giải phóng những mặt hàng còn tồn đọng. Ngoài ra, ở Nhật, mùa xuân kéo dài từ tháng 3-5, mùa hè từ tháng 6-8, mùa thu bắt đầu từ tháng 9-11, và mùa đông từ tháng 12-2. Nếu bạn đến Nhật đúng vào thời điểm giao mùa hãy thử ghé qua các cửa hàng quần áo và kiểm chứng xem điều này có đúng không nhé!


Khi chịu khó canh giờ giảm giá, bạn sẽ có thể mua được những sản phẩm với những mức giá ưu đãi hơn, thậm chí có món chỉ bằng một nửa giá ban đầu. Các gian siêu thị tại Nhật thường sẽ có những khung giờ giảm giá cuối ngày dành cho thực phẩm và các món vật dụng cần thiết, hãy nhớ chú ý giờ giấc để có thể mua những món đồ cần thiết với giá cả thoải mái cho túi tiền của mình.


Ngoài ra các shop quần áo tại Nhật cũng sẽ có những chương trình ưu đãi cho khách hàng cũng như những khung giờ vàng giảm giá. Việc mua đồ sale off sẽ giúp bạn tiết kiệm được những khoản tiền không nhỏ đấy nhé!

Mua đồ sale off vào cuối tuần
Mua đồ sale off vào cuối tuần
Săn đồ sale off
Săn đồ sale off

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy