Sân golf Flamingo Đại Lải

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 45 km, sân golf Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc là điểm nhấn hấp dẫn trong chuỗi hệ thống dịch vụ 5* đẳng cấp quốc tế tại Flamingo Đại Lải Resort - nơi được tôn vinh là Top 10 Resort đẹp nhất thế giới.

  • Nhờ thừa hưởng toàn bộ lợi thế từ cảnh quan thiên nhiên trong khu Resort cao cấp rộng 1,23 triệu m2, hàng triệu m2 rừng thông và 5 triệu m2 mặt nước bao quanh mà sân golf Flamingo Đại Lải có sự khác biệt độc đáo với các sân golf khác tại Việt Nam.
  • Quần thể sân golf Flamingo Đại Lải gồm sân golf 9 lỗ và sân gạt golf 18 lỗ, là nơi bắt đầu trào lưu du lịch kết hợp với nghỉ dưỡng và chơi golf chuyên nghiệp, hay còn được biết đến với khái niệm "du lịch golf".
  • Sân golf Flamingo Đại Lải có đường fairway hẹp, khu vực green và cứng. Các hố golf được thiết kế theo địa hình uốn lượn, mấp mô của gò đồi tạo nên thử thách thú vị dành cho các golfer ở mọi cấp độ: Từ những người chơi có điểm chấp trung bình đến golf thủ chuyên nghiệp đều có thể trải nghiệm và tận hưởng vòng golf của mình tại đây.
  • Flamingo Dai Lai Golf & Resort là địa điểm thường xuyên được các tín đồ của bộ môn golf lựa chọn để nâng cao kỹ thuật golf và thi đấu. Sau những trải nghiệm golf thú vị trên sân, golfer được tận hưởng các dịch vụ hàng đầu tại hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo đẳng cấp, chuỗi nhà hàng sang trọng (Bamboo Wings, The Charm Palace, The Beach, Forest), phòng xông hơi khô, phòng xông hơi Jacuzzi, spa chăm sóc sức khỏe,...

Đến với Flamingo Dai Lai Golf & Resort để tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng đích thực, đậm chất trải nghiệm cuộc sống sang trọng giữa thiên nhiên cùng môn thể thao golf thời thượng và đẳng cấp cùng gia đình và người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 021 1629 2222
Email: Booking@Dailaigolf.Com.Vn
Website: https://dailaigolf.com.vn
Giờ mở cửa: 05:00–00:00
Sân golf Đại Lải nhìn từ trên xuống
Sân golf Đại Lải nhìn từ trên xuống
Đến với Flamingo Dai Lai Golf & Resort để tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng đích thực
Đến với Flamingo Dai Lai Golf & Resort để tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng đích thực

Top 4 Sân golf nổi tiếng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. top 1 Sân golf Flamingo Đại Lải
  2. top 2 Sân golf Đầm Vạc Vĩnh Phúc
  3. top 3 Sân golf Tam Đảo
  4. top 4 Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy