SAPO

Sapo Web là đơn vị thiết kế website uy tín có kinh nghiệm trên thị trường hơn 10 năm cùng lượng khách hàng tin tưởng sử dụng hơn 67,000 khách hàng không chỉ ở Bình Dương mà còn trên toàn quốc. Sapo Web chuyên cung cấp giải pháp website theo mẫu template có sẵn phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau từ website công ty đến website bán hàng như nội thất, thẩm mỹ, thời trang…..


Những ưu điểm vượt trội khi thiết kế website tại Sapo Web:

  • Giao diện chuẩn SEO: Mọi giao diện tại Sapo Web được thiết kế hiện đại, tối ưu chất lượng dựa theo tiêu chí xếp hạng và đánh giá của các công cụ tìm kiếm
  • Đa dạng ngành nghề: Dịch vụ thiết kế website Sapo Web cung cấp giao diện đảm bảo UX-UI đáp ứng hầu hết tất cả nhu cầu của khách hàng với hơn 50 ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.
  • Hiển thị tốt trên mọi thiết bị: Tất cả các giao diện sử dụng công nghệ Responsive, đồng bộ hiển thị tất cả thiết bị: PC, Laptop, Table & Mobile.
  • Tốc độ load trang nhanh: Website được thiết kế bởi Sapo đều được tối ưu tốc độ tải trang, điểm tốc độ tối thiểu 80/100, đạt chuẩn Google. Mang đến trải nghiệm mượt mà cho người dùng
  • Quản lý chi tiết đơn hàng online: các trường thông tin như khách hàng, lịch sử mua hàng, giao hàng…đều được thể hiện trong quản trị, giúp người quản lý có cái nhìn tổng quan và sử dụng thông tin phục vụ cho các chương trình khuyến mại trên kênh website. Đồng thời, dựa trên các hoạt động mua hàng của khách hàng, hệ thống sẽ gửi tin nhắn tự động qua email hoặc tin nhắn để thông báo chương trình khuyến mại hoặc tặng voucher cho KH.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Đường 5, KDC Hiệp Thành 3, Phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 1800 6750

Email: support@sapo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sapo.vn/

Website: https://www.sapo.vn/

SAPO
SAPO
SAPO
SAPO
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy