Sát Phá Lang 2

Sát Phá Lang 2 là tác phẩm điện ảnh nổi tiếng của Hong Kong do Trịnh Bảo Thụy đạo diễn, Châu Tử Đan là nhà sản xuất. Bộ phim xoay quanh 4 nhân vật chính là Thất Sát Tinh (Cổ Thiên Lạc), Phá Quân Tinh (Ngô Kinh), Tham Lang Tinh (Trương Tấn), và Vũ Khúc Tinh (Tony Jaaa). Mỗi nhân vật, mỗi câu chuyện với hoàn cảnh khác nhau, nếu như Thất Sát Tinh là người có khả năng điều khiển sự sống thì Phá Quân Tinh lại phải chìm trong án oan. Trong khi đó Tham Quan Tinh lại bị mờ mắt bởi danh lợi, lúc này chỉ có Vũ Khúc Tinh có tấm lòng hào hiệp, trượng nghĩa, luôn bảo vệ, che chở phái yếu.


Lấy đề tài bắt cóc, buôn bán người để lấy nội tạng của các tập đoàn tội phạm xuyên quốc gia, Sát Phá Lang 2 đã đem đến một hệ thống nhân vật đa dạng, tạo nhiều nút thắt cho bộ phim hơn phần một.


Kịch bản giàu tính thời sự kết hợp với những màn rượt đuổi đến nghẹt thở giữa chính và tà, nhất là khả năng diễn xuất ăn ý từ dàn diễn viên tài năng, Sát Phá Lang 2 đã gặt hái được rất nhiều thành công và nhận được sự yêu mến của khán giả.


IMDb: 6.7/10

Sát Phá Lang 2
Sát Phá Lang 2
Sát Phá Lang 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy