Sekiro: Shadows Die Twice

Sekiro: Shadows Die Twice là một trò chơi phiêu lưu hành động năm 2019 được phát triển bởi From Software và được xuất bản bởi Activision. Trong khi các trò chơi Dark Souls được thiết kế phức tạp làm được nhiều điều mà không có nó, Sekiro: Shadows Die Twice đưa mọi thứ lên một tầm cao hơn nhiều. Đối với người mới bắt đầu, Sekiro chọn một lập trường tấn công hơn khi hành động. Đó là một trò chơi về phản xạ nhiều hơn bất cứ thứ gì khác, với rất nhiều thử thách đến từ việc tìm hiểu khi nào nên ngăn chặn một cuộc tấn công.


Khi bạn dấn thân sâu hơn vào, các cuộc tấn công trở nên phi chính thống hơn, hoang dã hơn và tất nhiên là chết chóc hơn, và không nơi nào điều này rõ ràng hơn những con trùm lớn hơn cuộc sống của nó. Trò chơi Sekiro: Shadows Die Twice kể về một shinobi được gọi là Wolf khi anh ta cố gắng trả thù một gia tộc samurai đã tấn công anh ta và bắt cóc lãnh chúa. Khám phá Sengoku Nhật Bản vào cuối những năm 1500, một thời kỳ tàn khốc của cuộc xung đột sinh tử triền miên, khi bạn phải đối mặt với những kẻ thù lớn trong một thế giới tối tăm.


Theo nhiều cách, Sekiro là game lai giữa Tenchu / Dark Souls mà chúng ta chưa từng có những trải nghiệm thú vị trước đó. Bạn có thể sải bước tới một chàng trai samurai và đánh anh ta từ phía sau như một ninja vĩ đại nhất. Ngoài ra còn có rất nhiều thứ để đọc, có khả năng cung cấp cho bạn manh mối về những bí mật ẩn bên trong. Nếu bạn thấy trận chiến trong Dark Souls quá chậm, Sekiro: Shadows Die Twice có thể dành cho bạn.


Link: https://www.sekirothegame.com/

Sekiro: Shadows Die Twice
Sekiro: Shadows Die Twice
Sekiro: Shadows Die Twice
Sekiro: Shadows Die Twice

Top 10 Game hành động đình đám nhất cho PC

  1. top 1 Dead Cells
  2. top 2 Sekiro: Shadows Die Twice
  3. top 3 Bayonetta
  4. top 4 Batman Arkham City
  5. top 5 Hotline Miami
  6. top 6 Devil May Cry 5
  7. top 7 Monster Hunter World
  8. top 8 Vanquish
  9. top 9 Resident Evil 2 (2019)
  10. top 10 TowerFall: Ascension

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy