Selena Spa Phan Thiết

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt mô hình Spa, viện thẩm mỹ với chất lượng dịch vụ không đồng nhất. Nhưng để có thể tồn tại lâu dài và phát triển bền vững thì đó phải là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng. Với thời gian kinh nghiệm 6 năm, Selena Spa Phan Thiết ngày càng chứng tỏ được vị thế và niềm tin của khách hàng đối với mình.


Tại sao chọn Selena Spa Phan Thiết khi có nhu cầu giảm béo, giảm mỡ:

  • Về cơ sở vật chất: Nằm trong một không gian đơn giản nhưng rất thoải mái & đẹp mắt, Selena Spa mang đến cho khách hàng địa điểm làm đẹp thanh lịch, hiện đại và chất lượng tốt.
  • Về chất lượng dịch vụ: Với cam kết mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng, đảm cao nhất cho các gói sản phẩm sạch và thể hiện sự chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng.
  • Về công nghệ giảm béo: Spa áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại như: Hifu săn chắc cơ vùng bụng hết chảy sệ. Chạy sóng RF giúp lớp mỡ tan biến và đào tải ra ngoài. Làm nóng vùng mỡ. Massage phá tạng mỡ. Ấn huyệt dạ dày, đường ruột !Hoả liệu hàn khí trong cơ thể!Chiếu ánh sáng hóa lỏng mỡ!. Spa cam kết giảm 1 - 4 kg sau 1 liệu trình duy nhất
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đến với Selena Spa Phan Thiết các khách hàng sẽ được phục vụ bởi các các kỹ thuật viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp.

Selena Spa Phan Thiết tọa lạc tại 72 Mậu Thân - Phường Bình Hưng - TP Phan Thiết - Tỉnh Bình Thuận là dịch vụ spa làm đẹp uy tín tại TP Phan Thiết. Đây Là Địa điểm làm đẹp được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp.Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ nên Selena Spa Phan Thiết luôn hướng thẩm mỹ viện hoạt động theo tiêu chí chất lượng – hiệu quả - an toàn, đặt sự hài lòng của khách hàng trên hết. Bên cạnh đó, Selena Spa Phan Thiết luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp theo xu hướng, nâng cấp hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao cho thẩm mỹ viện. Selena Spa Phan Thiết trở thành một trong những địa chỉ đi đầu trong dịch vụ giảm béo và trở thành địa chỉ tin cậy khi khách hàng có nhu cầu giảm béo, giảm mỡ bụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 230 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0916 955 483
Fanpage: www.facebook.com/selenaphanthiet/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Selena Spa Phan Thiết
    Selena Spa Phan Thiết
    Selena Spa Phan Thiết
    Selena Spa Phan Thiết

    Top 8 Spa có dịch vụ giảm béo tốt nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    1. top 1 Lá Quê Spa Phan Thiết
    2. top 2 Selena Spa Phan Thiết
    3. top 3 Spa Nhi Tây
    4. top 4 Mỹ Loan Beauty & Spa
    5. top 5 AnhLee Spa
    6. top 6 Vy Beauty & Spa
    7. top 7 Mon's Spa Phan Thiết
    8. top 8 Venice Spa - Phan Thiết

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy