Sen Đá Ban Mê

Xương rồng tại Sen Đá Ban Mê đa dạng về chủng loại, màu sắc lại càng đa dạng hơn. Bạn có thể trồng một chậu xương rồng của riêng mình ở trong lọ, bình thủy tinh hay đơn giản mà một cành gỗ mục, một chiếc bát đã bị lãng quên nhiều năm… tất cả sẽ mang đến một không gian tươi mới cho gian phòng khách, căn phòng ngủ xinh xắn hay góc làm việc của bạn.


Tại cửa hàng Sen Đá Ban Mê, cung cấp một loạt các loại cây xương rồng với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Bạn có thể tìm thấy cây xương rồng có màu xanh lá cây tươi sáng, xanh ngọc, hồng, đỏ và cả những loại cây có màu sắc đa dạng khác. Tại đây cũng có các giò xương rồng với các hình dáng độc đáo, bao gồm xương rồng giúp trang trí bàn làm việc, xương rồng treo tường và xương rồng bonsai.


Sen Đá Ban Mê được đánh giá rất cao từ khách hàng về cây, thái độ vườn cây và cả sự phong phú chủng loại của vườn: "Lần đầu tiên mua cây cảnh thấy hài lòng cây đẹp còn hơn trong hình. Vườn tư vấn nhiệt tình, thân thiện mà giá cả phải chăng. Mình sẽ ghé qua mua nhiều nữa, chúc Sen Đá Ban Mê lúc nào cũng đông khách và nhiều cây xinh để phục vụ mọi người." Điều này cho thấy Sen Đá Ban Mê rất được lòng mọi người. Sen Đá Ban Mê chuyên sỉ và lẻ xương rồng, phụ kiện tiểu cảnh, kiểng lá phong thủy, chậu đất nung, gốm sứ với giá sỉ tốt nhất TP Buôn Mê Thuột.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 119 Y Wang, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0963 148 553 & 0972 073 848

Fanpage: www.facebook.com/SenDaBanMe/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Sen Đá Ban Mê
Sen Đá Ban Mê
Sen Đá Ban Mê
Sen Đá Ban Mê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy