SeoulSpa.Vn Phan Rang

Đây được mệnh danh là "thiên đường làm đẹp" cho các chị em tại Ninh Thuận. SeoulSpa.Vn Phan Rang mang lại dịch vụ trị liệu chăm sóc da, thư giãn nhẹ nhàng, đa dạng hóa từ nhu cầu căn bản đến cao cấp. Điểm nhấn của địa chỉ này chính là không gian spa vô cùng hiện đại và đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên có hiểu biết sâu sắc về làm đẹp và tay nghề cao. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến đều đặn của bạn để được chăm sóc da, cơ thể và làm đẹp có tâm nhất.


Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn bên cạnh việc thường xuyên nâng tầm chất lượng, phát triển hệ thống toàn diện nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất về dịch vụ. Tất cả các khách hàng lựa chọn làm đẹp sẽ được trải nghiệm không gian đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống phòng chăm sóc và dịch vụ tân tiến, được chính những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp làm đẹp. Từ đó đảm bảo kết quả tốt nhất, đem đến sự hài lòng và tin tưởng cho hàng triệu tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước.


Tại SeoulSpa.Vn Phan Rang, quý khách có thể lựa chọn các dịch vụ massage nổi bật như:

  • Massage mặt: Làm sạch da, lưu thông tuần hoàn máu, thư giãn, giảm strees
  • Massage body: Giúp giảm stress, cải thiện sức khỏe, lưu thông máu và giảm các triệu chứng mất ngủ, đau đầu, hỗ trợ điều trị huyết áp…Kết hợp đá nóng còn giúp da căng mịn, ngừa lão hóa.

Tự hào là thương hiệu làm đẹp hàng đầu hiện nay, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn vẫn không ngừng nỗ lực viết tiếp sứ mệnh “Thăng hoa nhan sắc Việt” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động để lan tỏa những giá trị đẹp đến với khách hàng và cộng đồng. Thương hiệu tích cực đem đến những dịch vụ chất lượng, cam kết mang lại những trải nghiệm làm đẹp an toàn, thoải mái nhất. Từ đó tín đồ làm đẹp có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn, trao gửi niềm tin khi đến với SeoulSpa.Vn Phan Rang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27 Đường 16/4, Phường Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0938 453 123

Hotline: 1900 6947

Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.PhanRang/

Website: https://seoulspa.vn/

Email: cskh@seoulspa.vn

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

SeoulSpa.Vn Phan Rang
SeoulSpa.Vn Phan Rang
SeoulSpa.Vn Phan Rang
SeoulSpa.Vn Phan Rang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy