Top 10 Thương hiệu điều hòa, máy lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Panasonic
  2. top 2 Daikin
  3. top 3 LG
  4. top 4 Carrier
  5. top 5 Hitachi
  6. top 6 Toshiba
  7. top 7 Samsung
  8. top 8 Mitsubishi
  9. top 9 Sharp
  10. top 10 Aqua

Sharp

Sharp Corporation là một thương hiệu nổi tiếng của "Đất nước mặt trời mọc", được thành lập vào năm 1912, trụ sở chính đặt tài thành phố Sakai, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Tập đoàn Sharp chủ yếu sản xuất và kinh doanh thiết bị viễn thông, thiết bị ứng dụng điện và điện tử và linh kiện điện tử.


Với triết lý kinh doanh lấy "Văn hóa và cuộc sống con người" làm gốc, cùng phương châm kinh doanh "Chân thành và sáng tạo", Sharp đã có hơn 55 trụ sở kinh doanh tại hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bằng việc cải tiến không ngừng về chất lượng sản phẩm vì người sử dụng, Sharp đã được nhận giải thưởng: "Thiết kế sản phẩm tiết kiệm năng lượng hoàn hảo nhất" năm 2011 do Hiệp hội bảo vệ môi trường của Mỹ trao tặng. Chính thức bước vào thị trường Việt Nam vào năm 2009. Sau một thời gian hoạt động một số sản phẩm chủ lực như tủ lạnh, máy lạnh Sharp được xếp thứ 3, nồi cơm và lò vi sóng ở giữ vị trí số 1.

Máy lạnh Sharp luôn mang đến cho bạn một cuộc sống trọn vẹn nhất với những công nghệ hiện đại và độc đáo. Kết hợp 2 công nghệ AI (học hỏi) và IoT (kết nối) giúp máy lạnh cảm nhận và phân tích suy nghĩ của bạn, từ đó đưa ra những đề xuất tốt nhất cho bạn. Dùng điện thoại điều khiển máy lạnh thông qua internet tại bất cứ khi nào, ở bất kỳ đâu, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm. Khả năng hiển thị chi tiết, từ màn hình smartphone bạn có thể xem nhiệt độ và độ ẩm trong phòng, đồng thời kiểm tra được cả hoạt động của máy lạnh như điện năng tiêu thụ, lịch sử hoạt động và thời gian bảo trì.


Đặc biệt khi bạn sử dụng máy lạnh tích hợp AIoT cùng với máy lọc không khí Sharp bạn sẽ thấy hiệu quả sử dụng thật tuyệt vời. Với các thông số về tình trạng phòng của mình được diễn giải chi tiết cụ thể như: Nhiệt độ, độ ẩm, tình trạng không khí trong phòng...


Website: https://www.vn.sharp/

Thương hiệu máy điều hòa sharp
Thương hiệu máy điều hòa sharp
Điều hòa Sharp
Điều hòa Sharp

Top 10 Thương hiệu điều hòa, máy lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Panasonic
  2. top 2 Daikin
  3. top 3 LG
  4. top 4 Carrier
  5. top 5 Hitachi
  6. top 6 Toshiba
  7. top 7 Samsung
  8. top 8 Mitsubishi
  9. top 9 Sharp
  10. top 10 Aqua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy