Shein.com

SHEIN là hệ thống chuyên bán lẻ thời trang nhanh trực tuyến, với các sản phẩm quần áo thời trang, phụ kiện, giày dép, trang phục lót, đồ đi biển dành riêng cho phái nữ. Ngoài trụ sở vùng đặt tại Trung Quốc, SHEIN còn có riêng các website bán hàng ở các thị trường Âu-Mỹ và Châu Á trong đó có Việt Nam. Từ khi ra đời đến nay, SHEIN nhanh chóng chiếm được trái tim của phái đẹp Việt Nam nhờ vào các mẫu mã thời trang đa dạng, được cập nhật liên tục và đặc biệt là giá thành rất rẻ so với các nhãn hàng thời trang nhanh khác.


Với uy tín và nguồn vốn đầu tư khá mạnh, SHEIN dễ dàng chiếm lĩnh thị trường thời trang online tại Việt Nam. SHEIN sở hữu hệ thống mua hàng trực tuyến nhanh gọn, dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Đến với SHEIN bạn có thể mua tất cả những gì mà bạn cần.


Trang web mua sắm trực tuyến SHEIN đã trở thành một địa chỉ phổ biến và đáng tin cậy cho những ai yêu thích thời trang và muốn mua sắm trực tuyến một cách tiện lợi. Với một loạt sản phẩm đa dạng và phong cách đa dạng, SHEIN không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời.


Website: https://www.shein.com.vn/

SHEIN
SHEIN
SHEIN
SHEIN

Top 10 Website bán hàng online tốt nhất

  1. top 1 Shopee.vn
  2. top 2 Lazada.vn
  3. top 3 Tiki.vn
  4. top 4 Vatgia.com
  5. top 5 Enbac.com
  6. top 6 Chotot.com
  7. top 7 Shein.com
  8. top 8 Nguyenkim.com
  9. top 9 Thegioididong.com
  10. top 10 Sendo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy