Shop Đình Đình

top 8
Tuyền Nguyễn

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng nghe qua câu nói khá nổi tiếng này " Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tốt đẹp", và đúng là như vậy. Mỗi cô gái với một đôi giày phù hợp sẽ luôn cảm thấy tự tin, vui vẻ và tràn đầy niềm hạnh phúc, chính những cung bậc cảm xúc này sẽ đưa cô ấy đến những nơi tuyệt vời nhất. Hiện nay có rất nhiều loại giày nữ như giày công sở, giày đi học, đi tiệc, giày nhảy,… Và Shop Đình Đình tự hào là cửa hàng cung cấp đầy đủ tất cả mọi loại giày mà khách hàng cần tại Huế.


Được đánh giá là một trong những shop giày uy tín và chất lượng, Shop Đình Đình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những kiểu giày lười, giày búp bê, và giày đế bệt... Đặc biệt những đôi giày này khi được mang vào chân sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và êm ái. Ngoài ra, shop còn có giày cao gót dành cho các chị em "công sở" hoặc những đôi boots cho cô nàng cá tính tuy số lượng không nhiều nhưng mẫu mã cũng đều rất đẹp và bắt mắt. "Tận tình" và "chu đáo" là những gì bạn thấy được từ thái độ phục vụ của Shop Đình Đình.


Ngoài ra, mức giá quá ư là tuyệt vời nên Shop Đình Đình được xem là thiên đường giày nữ vạn người mê. Nếu không có thời gian thì bạn có thể xem trước những mẫu giày cực chất qua fanpage của shop nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0908 652 309
Email: vothuylinh20@yahoo.com
Fanpage: facebook.com/shopdinhdinh42
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Shop Đình Đình
Shop Đình Đình
Shop Đình Đình
Shop Đình Đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy