Shopban.com

Bên cạnh những mặt hàng chà bông chất lượng cao, đạt chuẩn, các mặt hàng chà bông bẩn, kém chất lượng cũng bắt đầu trà trộn vào khắp thị trường hiện nay và gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng trong quyết định mua hay không mua. Và nếu như các bạn cũng đang thắc mắc chà bông ở đâu tốt nhất tại TP. HCM thì đừng ngần ngại tìm đến Shopban.com - xưởng chuyên bán sỉ và lẻ chà bông gà, chà bông heo chất lượng, uy tín hàng đầu. Tại đây, tất cả các sản phẩm chà bông đều được làm từ 100% nguyên liệu thịt tươi nguyên chất, không hàn the, không chất bảo quản độc hại. Sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, đem lại cho bạn hương vị tuyệt hảo, an toàn vệ sinh. Với các sản phẩm chà bông nguyên chất này, bạn có thể ăn kèm với cơm, bánh mỳ, cơm, cháo, xôi... hay dùng để chế biến các món ăn khác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mang theo nhâm nhi trong những chuyến du lịch, dã ngoại, chắc chắn sẽ rất tuyệt vời đấy!


Hiện tại, Shopban.com đang sản xuất và cung ứng hơn 10 chủng loại chà bông gà và chà bông heo khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng như chà bông rẻ bán bánh mì, sản xuất làm bánh và các ngành thực phẩm liên quan đến nguyên liệu chà bông. Bạn có thể tham khảo một số mẫu như:

  • Chà bông gà giá rẻ giá 70.000 vnđ/kg, Chà bông gà giá 90.000 vnđ/kg, chà bông gà giá 130.000 vnđ/kg, chà bông gà đặc biệt giá 180.000 vnđ/kg.
  • Chà bông heo các kiểu giá từ 200.000 vnđ/kg.
  • NHẬN LÀM CHÀ BÔNG THEO YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH (VUI LÒNG ĐƯA MẪU THỬ CHO CHÚNG TÔI)
  • ĐIỀU KIỆN LẤY SỈ: 5KG ĐỔ LÊN

Theo đánh giá của nhiều vị khách sành ăn thì chà bông mua tại Shopban.com có vị ngọt tự nhiên, chà bông tơi như bông, sợi nhỏ, không dính đều vào nhau, không quá dai, cũng không quá bở, khi cho vào miệng sẽ tan dần. Ngoài các loại chà bông thì Shopban.com còn có cơm cháy, khô mực, khô gà,... dễ ăn siêu ghiền phù hợp với mọi người dùng, dù là để kinh doanh, ăn chơi hay biếu tặng hàng ngày đều xuất sắc.


Như đã nói ở trên, hiện nay thị trường tràn lan thực phẩm bẩn và tình trạng chà bông không đảm bảo, toàn phụ gia, phẩm màu và đường hóa học độc hại, chứa nhiều chất cấm không được phép sử dụng có hại cho sức khoẻ của người tiêu dùng là không phải chuyện hiếm. Luôn kinh doanh vì quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng, Shopban.com chính xác là lựa chọn an toàn và hoàn hảo của những thực khách yêu thích chà bông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 162/23 Bình Lợi, P13, Bình Thạnh, HCM

Điện thoại: 0906 432 673 & 0901 371 505

Website: http://shopban.com

Facebook: https://www.facebook.com/shopban/

Shopban.com
Shopban.com
Shopban.com
Shopban.com

Top 6 Địa chỉ bán chà bông ngon và chất lượng nhất TP. HCM

  1. top 1 Chà bông Như Lan
  2. top 2 Cường Thịnh Fuhesa Food
  3. top 3 Chà Bông Phong Nguyên
  4. top 4 Giò Chả Minh Hương
  5. top 5 Chà bông Toàn Thắng
  6. top 6 Shopban.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy