Siêu thị chăn ga Royal House

Chăn ga gối đệm là những sản phẩm quan trọng nhất cho phòng ngủ. Ngoài việc tìm cho mình những bộ chăn ga gối đệm đẹp, hợp phong cách để trang trí phòng ngủ thì chất lượng, sự thoải mái cũng phải được đặt lên hàng đầu. Thấu hiểu được nhu cầu này của khách hàng, Siêu thị chăn ga Royal House ra đời, cung cấp các loại đệm chất lượng cũng như đa dạng các loại mẫu mã chăn ga gối cho khách hàng có nhu cầu tại Bắc Ninh. Siêu thị chăn ga Royal House hoạt động từ lâu và nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng ở Bắc Ninh và những khu vực lân cận.


Cửa hàng chăn ga gối đệm Siêu thị chăn ga Royal House chuyên sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hàng may mặc, chăn - drap - gối, đệm... với các sản phẩm vô cùng đẹp mắt và chất lượng đảm bảo. Siêu thị chăn ga Royal House cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng những thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại cùng với giá cả rất phù hợp.


Tại đây, khách hàng có thể tự khám phá, thỏa mãn sở thích riêng và lựa chọn các sản phẩm phù hợp, mang màu sắc theo phong cách nghệ thuật mình yêu thích dưới sự tư vấn nhiệt tình và am hiểu của đội ngũ nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 0944 480 522
Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiroyalhouse
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

Siêu thị chăn ga Royal House
Siêu thị chăn ga Royal House
Siêu thị chăn ga Royal House
Siêu thị chăn ga Royal House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy