Top 9 Địa chỉ bán phụ kiện golf chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Siêu Thị Golfcity
  2. top 2 UniGolf Shop
  3. top 3 MuaBanGolf.com
  4. top 4 Golf Pro Shop
  5. top 5 YouGolf
  6. top 6 Golffami
  7. top 7 SG Golf
  8. top 8 TeeOff Golf Shop
  9. top 9 GolfWorld

Siêu Thị Golfcity

Siêu thị Golfcity là cửa hàng dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối đồ và các dụng cụ golf online tại Việt Nam. Ở thị trường golf tại Việt Nam hiện nay, nhiều golfer sẽ nhắc tới Golfcity như một địa chỉ tin cậy. Là cơ sở trực thuộc Công ty Cổ phần Golfcity với bề dày kinh nghiệm trên thị trường, vì thế hình thức bán hàng ở đây khá quy mô, bài bản từ khâu bán hàng cho đến chăm sóc khách hàng.


Siêu thị Golfcity - Số 1 về sự đa dạng mẫu mã, thương hiệu nhất: Golfcity là thương hiệu trực thuộc Tập đoàn Golf Quốc Gia - GolfGroup, một trong top cửa hàng bán lẻ dụng cụ golf online hàng đầu Việt Nam, cửa hàng chuyên phân phối tất cả các sản phẩm gậy golf và phụ kiện golf nhập khẩu từ Nhật và Mỹ, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng của các thương hiệu nổi tiếng như Honma, Mizuno, Grand Prix, Taylormade, Ping, XXIO, Ecco, Nike...Đây là cơ sở thứ 3 trong hệ thống siêu thị Golfcity trên toàn quốc với tiêu chí đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, đặt hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất. Tất cả các mặt hàng tại GolfCity như gậy golf, giày golf, mũ golf, găng tay, quần áo golf,... đều được bảo hành chính hãng 100%, khách hàng có thể dễ dàng truy cập trên website và đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi.


Siêu thị Golfcity - Số 1 về Dịch vụ khách hàng cao cấp: Ngoài ra, Golfcity mang đến cho khách hàng những chính sách bảo hành chu đáo và chất lượng. Một điểm khác biệt của Golfcity so với các cửa hàng khác là Golfcity cung cấp dịch vụ tư vấn 24/7 giúp khách hàng chọn dụng cụ golf phù hợp với thể trạng của bản thân, giao hàng trong mọi tình huống có thể khắc phục được để khách hàng có thể nhận được sản phẩm đúng lúc nhất. Không những vậy, Hệ thống siêu thị Golfcity còn mang lại những ưu đãi bất ngờ nhất dành tặng quý khách hàng trong mỗi tháng mua sắm, giúp khách hàng sở hữu các bộ sản phẩm gậy Golf & phụ kiện Golf với mức giá "yêu thương" nhất.


Siêu thị Golfcity - Không chỉ Gậy & phụ kiện, Golfcity còn sở hữu hệ sinh thái Golf độc đáo: Với mức giá hợp lý đi kèm với chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và giá trị tốt nhất. Bên cạnh đó, đến với Golfcity, khách hàng cũng có thể đặt may, sản xuất các mặt hàng thể thao cho câu lạc bộ, tổ chức sự kiện như các mẫu áo golf, các loại nón mũ, ô dù các loại, các loại túi xách, túi golf và đặc biệt là dịch vụ in bóng chất lượng cao với công nghệ in từ Hoa Kỳ. Đặc biệt nhất, Golfer hoàn toàn có thể đặt đồng phục Golf cho giải đấu, CLB qua đăng ký đặt may bởi thương hiệu Thời trang Charly Golf - Đẳng cấp Hoàng Gia Anh, đây là thương hiệu Thời trang phong cách Hoàng Anh trực thuộc Tập đoàn Golfgroup.


Những sản phẩm về gậy hay phụ kiện chơi golf được bán tại đây luôn được đánh giá là uy tín và chất lượng nhất, trong đó bộ gậy golf XXIO MP 1000, Ping G400, Taylormade M4 hay giày golf Ecco là những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Golfcity.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tòa nhà Happy Valley, 834 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Toà Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Đường Tố Hữu, An Khánh, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 0867 998 485 & 0941 845 668 & 0984 169 908

Email: businessmanager@golfgroup.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Golfcity.com.vn/

Website: https://golfcity.com.vn/

Giờ làm việc: 8:00 - 20:00

Siêu thị GolfCity
Siêu thị GolfCity
Siêu thị GolfCity
Siêu thị GolfCity

Top 9 Địa chỉ bán phụ kiện golf chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Siêu Thị Golfcity
  2. top 2 UniGolf Shop
  3. top 3 MuaBanGolf.com
  4. top 4 Golf Pro Shop
  5. top 5 YouGolf
  6. top 6 Golffami
  7. top 7 SG Golf
  8. top 8 TeeOff Golf Shop
  9. top 9 GolfWorld

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy