Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore

top 5
Linh Chu

Diện tích vừa phải nhưng Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore vẫn "hút khách" vô cùng. Không gian mở cùng phong cách lịch sự, nơi đây dễ gây chú ý cho người qua đường. Trước cửa tiệm là dàn niêu ếch để sẵn trên bếp ga. Món ăn đơn giản, chỉ cháo và ếch, thêm hai món phụ nữa là quẩy cùng bánh mì. Tuy nhiên, với cháo khách sẽ được chọn 1 trong 4 hương vị - lá dứa, hành, tỏi và mai quế. Còn ếch có 3 kiểu chế biến - kho Singapore, kho sa tế, kho sả.

Ưu điểm đầu tiên làm khách thích thú là niêu ếch nào bưng ra cũng nóng hổi, nước sốt đang sôi, tỏa khói thơm nghi ngút. Gạt bớt lớp hành hoa bên trên, khách sẽ có cảm giác thòm thèm ngay khi những khúc đùi ếch béo tròn, óng ả lộ ra. Không cần đầy tú ụ, niêu ếch vẫn hấp dẫn, kích thích mọi giác quan của người thưởng thức. Bát cháo được để riêng bên ngoài. Cháo nấu theo kiểu để nguyên hạt, đặc sệt và không quá nóng. Nếu chọn hương lá dứa, bạn sẽ thấy có ít nước cốt lá dứa màu xanh trên bề mặt.


Cách thưởng thức cháo ếch ngon nhất là múc ếch và nước sốt từ niêu vào tô cháo, trộn đều lên rồi ăn. Cả cháo, ếch lẫn các hương đi kèm đều gia giảm đậm đà, dậy mùi, được nhiều khách đánh giá là thơm ngon, chuẩn vị. Cũng nhiều người thích nhâm nhi thịt ếch mềm đậm đà và cay đến xuýt xoa. Cần lưu ý cho khách lần đầu tiên thưởng thức, đặc biệt là những ai sợ đồ cay nóng: cái cay của ớt và gừng quyện lại trong món ăn này không chỉ khiến bạn xuýt xoa, mà thậm chí phải "nhỏ lệ", có cảm giác như phỏng cả miệng. Thế nên, không ít khách rơi vào cảnh "sụt sùi ăn cháo ếch".


Nhìn chung, cháo ếch ở đây khá ngon và giá cả cũng phải chăng vô cùng. Thời tiết sắp vào thu, món cháo ếch của Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore cay xè nên khách sẽ phải nhâm nhi, xuýt xoa dài dài mới hết được niêu ếch thực sự là một trải nghiệm ẩm thực thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 255 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0348 666 686 & 0898 666 686

Email: hiepduong197@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Chaoechphohue

Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore
    Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore
    Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore
    Sin Hệ Thống Cháo Ếch Singapore

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy