Sinh Trắc Vân tay Smart Kids

Công ty Smart Kids Việt Nam là 1 trong những công ty cung cấp dịch vụ tư vấn sinh trắc học vân tay hàng đầu Việt Nam. Tiền thân Smart Kids được hình thành và phát triển từ năm 2010, Smart Kids đã và đang chiếm được niềm tin của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước, đồng hành và thấu hiểu được ước muốn của các bậc cha mẹ, các bạn học sinh, sinh viên và cả những người trưởng thành về việc được khám phá những tiềm năng vượt trội của bản thân để từ đó giúp định hướng đúng ngành đúng nghề phù hợp để vững bước trong tương lai.

Smart Kids
cho rằng: “Muốn cho thì phải có, muốn có thì phải học”. Con người với 1 khả năng tiềm ẩn rất lớn, chỉ cần tin vào sức mạnh não bộ thì bạn sẽ khai phá được tiềm năng vô hạn của nó. Smart Kids luôn hành động theo phương châm "Cho đi là còn mãi", để từ đó tạo ra các giá trị hữu ích , có ý nghĩa vưới cộng đồng.


Thấu hiểu tâm lý hoang mang, mất phương hướng trong sự nghiệp. Smart Kids tư vấn miễn phí cho các bạn sinh viên mới ra trường. Khi bạn không được bố mẹ định hướng, không có người quen để tham khảo. Hãy đến với chương trình miễn phí định hướng nghề nghiệp của Smart Kids. Bạn sẽ xác định được rõ con đường mình sẽ đi trong tương lai.


Cũng giống đại đa số các trung tâm sinh trắc vân tay khác, qua trình thực hiên sinh trắc vân tay tại đây cũng đi từ lúc lấy vân tay, kiểm tra để ra báo cáo phân tích, tư vấn cho khách hàng và sau tư vấn. Ngoài ra Smart Kids còn làm sinh trắc vân tay online. Dành cho các bạn ở xa hoặc muốn tự lấy vân tay tại nhà đỡ mất công di chuyển, sử dụng mực lăn vân tay chuyên dụng: Shiny SM2/2A để lấy dấu vân tay vừa nhanh vừa đẹp. Quan trọng nhất là lúc chụp ảnh làm sao cho nét. Bạn lo lắng tự lấy sẽ không chính xác? Bạn đừng lo, bên Smart Kids sẽ gọi video call để hướng dẫn cũng như kiểm tra chất lượng cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 181/39B Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0917 102 688
Email: legia.kd01@gmail.com
Website: https://tuvansinhtracvantay.com/
Fanpage: www.facebook.com/sinhtracvantaygiatot

Sinh trắc vân tay Smart Kids
Sinh trắc vân tay Smart Kids
Sinh trắc vân tay Smart Kids
Sinh trắc vân tay Smart Kids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy