Sinh viên Luật Hà Nội - những con người làm nên điều tuyệt vời cho HLU

Cũng giống như sinh viên các trường đại học khác, sinh viên của HLU cũng mang trong mình sức trẻ, niềm đam mê với học tập và công hiến cho cộng đồng và xã hội. Minh chứng cho điều này là những hoạt động ngoại khóa được tổ chức bởi các câu lạc bộ trong trường như Câu lạc bộ tình nguyện, Luật gia trẻ, Pháp luật học đường hay Âm nhạc và nghệ thuật... đã thu hút sự tham gia đông đảo sinh viên trong trường.


Bên cạnh đó, các Câu lạc bộ trong trường cũng là nơi các bạn sinh viên có thể thoải mái thể hiện bản thân mình, tham gia các chương trình tình nguyện để giúp đỡ những người gặp khó khăn. Ngoài ra Câu lạc bộ còn là nơi các bạn có thể học hỏi được những kinh nghiệm chạy chương trình, sự kiện cũng như trau dồi thêm những kĩ năng linh hoạt cho bản thân mình.


Sinh viên Luật có khô khan như những gì người ta vẫn gắn mác hay không? Xin thưa là không hề nhé! Sinh viên Luật Hà Nội rất năng động, lãng mạn, trẻ trung và quan trọng hơn là rất thông thái. Nhắc đến điều này không thể không nói đến sự thành công của những chương trình được tổ chức tại HLU mà mình từng biết như cuộc thi sắc đẹp cho sinh viên Luật Chamr of Law hay Cuộc thi hùng biện đỉnh cao mang thương hiệu của HLU Socrates... Và đến với HLU trong những ngày này bạn sẽ cảm nhận được sức nóng của hội sinh viên với những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, chung tay phòng chống dịch Covid-19, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập trực tuyến nhằm chống dịch an toàn, hiệu quả.

Quán quân cuộc thi hùng biện Socrates 2016
Quán quân cuộc thi hùng biện Socrates 2016
Sinh viên Đại học Luật Hà Nội tham gia hoạt động trải nghiệm
Sinh viên Đại học Luật Hà Nội tham gia hoạt động trải nghiệm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy