Six Senses Côn Đảo

top 12
Phạm Lộc

Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng năm sao duy nhất trong quần đảo, nằm dọc theo một bãi biển riêng rộng lớn với tầm nhìn bao quát ra những hòn đảo đáng chụp trên nền núi Lò Vôi ấn tượng. Khu nghỉ mát biệt thự có hồ bơi thân mật này được thiết kế hiện đại và phản ánh bản chất của một làng chài truyền thống. Các lựa chọn spa và ăn uống là đẳng cấp thế giới. Khu nghỉ dưỡng này rất nổi tiếng khi cặp sao hạng A của Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie đã từng ở đây.


Six Senses Côn Đảo tận hưởng một vị trí xa xôi thú vị trong quần đảo Côn Đảo, một cụm gồm 16 hòn đảo màu xanh ngọc lục bảo, hầu hết không có người ở ở Biển Đông, đã được bảo vệ trong nhiều thập kỷ như một công viên biển và quốc gia. Six Senses Côn Đảo, khu nghỉ dưỡng sang trọng duy nhất tại quần đảo Côn Đảo, có thiết kế hiện đại và phản ánh bản chất của một làng chài truyền thống.


Six Senses Côn Đảo là một khách sạn thân mật, có 50 biệt thự tráng lệ, tất cả đều được xây dựng từ gỗ tếch có nguồn gốc địa phương và những tấm gỗ chạm khắc cổ từ những ngôi nhà cổ của Việt Nam. Tất cả các biệt thự đều có bể bơi vô cực riêng, đa dạng về kiểu dáng từ đơn lập đến song lập và có 1, 3 hoặc 4 phòng ngủ. Các biệt thự được bố trí thành hai hàng dọc theo bãi biển, chỉ có hàng biệt thự đầu tiên có lối đi thẳng ra bãi biển. Căn phòng có tất cả các công nghệ hiện đại mà bạn cần, chẳng hạn như truyền hình vệ tinh và hệ thống âm thanh Bose.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PJ2M+89J Dat Doc Beach, Cỏ Ống Town, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 028 3823 2229

Email: reservations-condao@sixsenses.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SixSensesConDao/

Website: https://www.sixsensescondao.com/vn/

Six Senses Côn Đảo
Six Senses Côn Đảo
Six Senses Côn Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy