Skater

Khi nói đến Skater, người ta nhớ ngay đến những chiếc váy búp bê của những năm 1990. Chúng được lấy cảm hứng từ bộ trang phục của các vận động viên trượt băng nghệ thuật. Đây là chiếc chân váy có dáng xòe và xếp ly nhẹ nhàng. Chúng được thiết kế trên đầu gối để khoe trọn được vẻ gợi cảm của đôi chân thon dài. Tuy nhiên, hiện nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, cũng có nhiều kiểu chân váy Skater với dáng dài hơn.


Ấn tượng đầu tiên với những chiếc chân váy Skater này là sự điệu đà và nữ tính. Không quá kén người mặc, chúng đều có thể trở nên hoàn hảo với bất cứ thân hình nào nếu bạn biết phối đồ phù hợp. Chân váy Skater kết hơp với áo Crop-top: Vừa nữ tính, vừa năng động trong cùng 1 itemt. Sự kết hợp này giúp bạn khoe trọn được vòng 2 gợi cảm. Tuy nhiên, nếu trót phải lòng chiếc áo Crop-top mà vòng 2 không được ưng ý, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc chân váy có phần cạp to bản và cao hơn đôi chút để che được vòng eo “bánh mì” của mình.


Chân váy Skater kết hơp với áo len/ áo choàng mỏng: Vào mùa thu đông, bạn có thể kết hợp những chiếc chân váy Skater với chiếc áo len hoặc chiếc áo choàng mỏng. Chúng tạo được sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cuốn hút.


Chân váy Skater kết hơp với áo thun: Những chiếc áo phông, áo thun trắng được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống thường ngày. Bạn có thể kết hợp 2 itemt này để đi học, đi chơi đều phù hợp. Nếu thích năng động, hãy chọn những chiếc áo có họa tiết to, màu sắc tươi sáng, kết hợp cùng những phụ kiện xinh xắn. Còn nếu là người đơn giản, chỉ 1 chiếc áo thun trắng cũng đã đủ cho bạn rồi.

Chân váy Skater
Chân váy Skater
Chân váy Skater
Chân váy Skater

Top 14 Loại chân váy đẹp và cách phối đồ phù hợp với mọi hoàn cảnh

  1. top 1 Chân váy xếp ly
  2. top 2 Chân váy xòe bồng
  3. top 3 Chân váy Tulip
  4. top 4 Chân váy Mini
  5. top 5 Chân váy Midi
  6. top 6 Chân váy bút chì
  7. top 7 Chân váy suông
  8. top 8 Chân váy Trumpet
  9. top 9 Chân váy da lộn
  10. top 10 Chân váy tennis
  11. top 11 Wrap skirt
  12. top 12 Chân váy chữ A
  13. top 13 Skater
  14. top 14 Quần giả váy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy