Socola Bakery

top 5
Hạnh Lê

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thân, bạn bè thưởng thức những chiếc bánh sinh nhật xinh xắn, ngon lành. Và địa chỉ cuối cùng mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này đó là Socola Bakery. Tiệm bánh Socola Bakery chuyên các loại bánh ngọt: Bánh kem sinh nhật, bánh kem cưới, hỏi, bánh kem trứng muối và các loại bánh ngọt, các dòng bánh lạnh: Tiramisu, mousse trái cây, teabreak, tiệc trà, tiệc cưới hỏi


Sự đa dạng về mẫu mã cũng là một trong những điểm nổi bật của Socola . Vẫn là những nguyên liệu quen thuộc từ bơ, trứng, bột mì,… cùng nhiều hương vị hấp dẫn của các loại trái cây, dưới bàn tay của người thợ đã tạo ra phong phú những chiếc bánh kem phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem nhỏ xinh, tinh tế nhưng đơn giản, cũng có thể lựa chọn cho mình chiếc bánh kem được trang trí cầu kì, công phu.


Không chỉ mang đến cho khách hàng những ổ bánh hoàn hảo nhất mà Socola Bakery còn chú trọng đến chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến với Socola Bakery để có những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt để làm quà nhỉ?


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
386 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam
Điện thoại:
0782 091 569

Email: dangthuan000@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/socolabakerychuyenbanhngot

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Socola Bakery
Socola Bakery
Socola Bakery
Socola Bakery

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy