SOJO Hotel Thai Binh

top 2
Phương Trinh

SOJO Hotel Thai Binh có vị trí nằm tại trung tâm thành phố, gần các địa điểm nổi tiếng như chùa Keo, nhà thờ Chính Tòa, nhà thờ Giáo xứ Đồng Văn... Không gian khách sạn là nơi giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, đầy đủ các tiện ích thông minh cùng vô vàn trải nghiệm độc đáo sẽ khiến du khách có những trải nghiệm đáng nhớ khi về thăm Thái Bình.


So với các khách sạn truyền thống, SOJO Hotel Thai Binh cung cấp dịch vụ lưu trú dễ dàng và riêng tư hơn: Du khách có thể lựa chọn tự check-in, tự chọn phòng mình thích, xác nhận danh tính bằng FaceID, sau đó khóa điện tử sẽ được cấp và bạn có thể mở khóa phòng và tất cả các khu chức năng của khách sạn ngay trên app, không lo rơi hay quên khóa phòng. Một điểm thú vị là việc chọn số phòng, vị trí phòng nghỉ có thể làm từ xa, pre-checkin tới 48h.


Đặc biệt, tại các phòng nghỉ hiện đại của SOJO Hotel Thai Binh bạn có thể điều khiển nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng thay đổi theo tâm trạng và sở thích cá nhân.


Với dấu ấn địa phương độc đáo kết hợp với công nghệ, SOJO Hotel Thai Binh được đánh giá là một trong những khách sạn tốt nhất Thái Bình, mang tới trải nghiệm lưu trú độc đáo cho du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7 Quang Trung, P. Quang Trung, Thái Bình

Hotline: 022 7363 6888

Fanpage: https://www.facebook.com/SOJOHOTELTHAIBINH

SOJO Hotel Thai Binh
SOJO Hotel Thai Binh
SOJO Hotel Thai Binh
SOJO Hotel Thai Binh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy