Sơn chịu nhiệt KCC Paint

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Công ty KCC Việt Nam, thuộc tập đoàn hóa chất KCC trụ sở chính hiện đặt tại Hàn Quốc. Ngoài trụ sở chính, KCC hiện có 13 nhà máy tại Hàn Quốc và 12 nhà máy và chi nhánh tại các quốc gia khác trên toàn thế giới như Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.


Đối với các loại sơn chịu nhiệt, đặc biệt là sơn chịu nhiệt KCC đã ra mắt thị trường với nhiều loại sơn khác nhau, phục vụ mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình những loại sơn phù hợp nhất, mang đến hiệu quả cao nhất.



Ưu điểm:

  • Sơn chịu nhiệt 200 và 300 độ C: loại sơn này phù hợp với việc sơn nhà cửa hoặc sản xuất các thiết bị điện tử, các máy móc có lượng nhiệt sản sinh ra thấp từ 200 độ C trở xuống. Loại sơn này có đặc điểm nổi bật là không dễ bong tróc, bám lâu và bền màu, do đó có thể bảo vệ hệ thống máy móc khỏi nhiệt năng tỏa ra khi máy móc hoạt động hiệu quả. Việc sử dụng sơn chịu nhiệt cho sản phẩm của bạn sẽ hạn chế nhất định tình trạng quá nhiệt gây nên tình trạng hư hỏng, cháy nổ, nguy hiểm đến tính mạng của con người.
  • Sơn chịu nhiệt 600 độ C: loại sơn này giúp bảo vệ công trình, các thiết bị máy móc hiệu quả. Đồng thời với khả năng làm giảm nhiệt độ nhanh chóng, giúp cho việc hoạt động máy móc dễ dàng, an toàn, đảm bảo độ bền lâu nhất định.
  • Sơn chịu nhiệt 1000 độ C: loại sơn này ứng dụng vào việc sản xuất nồi hơi, bếp lò, động cơ tàu hỏa… Đây được xem là một trong những loại sơn có ưu điểm vượt bậc về khả năng chống nhiệt. Khả năng chống nhiệt lên đến 1000 độ C cùng khả năng chống rỉ tốt giúp cho con người có thể vận dụng linh hoạt vào việc sản xuất và chế tạo khác nhau.


Tập đoàn KCC hoạt động trong nhiều lĩnh vực như sơn, vật liệu xây dựng, kính, silicon, khung cửa sổ, vật liệu tổng hợp, sơn-kính ô tô và vật liệu bọc kim loại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • KCN Long Thành, đường số 1, Xã Tam An, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
  • Hệ thống chi nhánh: https://kccvietnam.com/tim-dai-ly

Điện thoại: 0944 233 733
Email: contact@kccvietnam.com
Website: https://kccvietnam.com/

Fanpage: www.facebook.com/KCCVietNam.Official

    Sơn chịu nhiệt KCC Paint
    Sơn chịu nhiệt KCC Paint
    Sơn chịu nhiệt KCC Paint
    Sơn chịu nhiệt KCC Paint

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy