Son dưỡng môi phục hồi nứt nẻ Caudalie Lip Conditioner

Một loại son dưỡng trị thâm và khô môi khá hiệu quả mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là Caudalie Lip Conditioner - một sản phẩm được phân phối bởi hãng mĩ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Với 99,5 % thành phần cấu tạo là nguyên liệu từ thiên nhiên, cực kỳ an toàn kèm theo đó là một mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, Caudalie Lip Conditioner thực sự là thứ mỹ phẩm không thể thiếu của nhiều cô nàng. Loại son này có màu trắng đục, ban đầu khi thoa lên môi sẽ thấy hơi nặng nhưng dần dần bạn sẽ cảm thấy lớp son mỏng nhẹ dần và lớp son ấy sẽ lưu giữ trên môi khoảng 3 - 4 giờ.


Thành phần: Caprylic/Capric Triglyceride, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Cera Alba/Beeswax/Cire D'Abeille, C10-18 Triglycerides*, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter*, Macadamia Integrifolia Seed Oil*, Cera Carnauba/Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax/Cire De Carnauba*, Hydrogenated Castor Oil*, Parfum (Fragrance), Palmitoyl Grape Seed Extract*, Tocopheryl Acetate*, Leontopodium Alpinum Extract*, Geraniol, Limonene, Linalool.

Công dụng:

  • Cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng, phục hồi đôi mô.
  • Son dưỡng Caudalie Lip Conditioner còn được bổ sung chất chống oxy hóa từ nho - Polyphenol giúp đôi môi bạn luôn tươi mới.
  • Đảm bảo chỉ ngay từ lần đầu sử dụng, bạn sẽ thấy môi của mình luôn mềm mịn nhưng không bóng và còn là lớp lót tuyệt vời cho son matte.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng hàng ngày để bảo vệ, cung cấp độ ẩm cho môi
  • Mở nắp, thoa đều lên môi khi có cảm giác khô môi.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COSCAUDAT6-10-đơn-400K-Son-dưỡng-môi-phục-hồi-nứt-nẻ-Caudalie-4.5g-Thương-hiệu-mỹ-phẩm-cao-cấp-từ-Pháp-i.514870935.12801596218?

Son dưỡng môi phục hồi nứt nẻ Caudalie Lip Conditioner
Son dưỡng môi phục hồi nứt nẻ Caudalie Lip Conditioner
Son dưỡng môi phục hồi nứt nẻ Caudalie Lip Conditioner
Son dưỡng môi phục hồi nứt nẻ Caudalie Lip Conditioner

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy