Son dưỡng trị thâm môi Labocare Panteno Lips

Có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, son dưỡng trị thâm môi Labocare Panteno Lips là niềm tự hào của chị em phụ nữ xứ sở Kim Chi. Để phù hợp cho nhiều đối tượng da khác nhau, sản phẩm có nhiều loại với hai tính năng vượt trội giúp phái đẹp xua tan nỗi lo về các vấn đề của môi.


Son dưỡng trị thâm môi Labocare Panteno Lips bao gồm:

  • Tuýp màu đỏ: Còn có tên gọi khoa học là Healbalm là loại dưỡng thâm cho môi khá tốt kết hợp với các thành phần làm cho môi trở nên mềm mại hơn, có thể xóa mờ đi các vết nứt môi do môi bị khô để lại, tạo ra lớp màng để bảo vệ môi như chức năng của Balm.
  • Tuýp màu xanh: Hay còn gọi là Healssence loại này có tinh chất dưỡng thâm môi tốt ngoài ra làm cho môi bạn bật tông hồng tươi tắn, giữ ẩm cho môi suốt ngày dài thích hợp với những bạn có làn môi bợt hay bị nứt nẻ.

Công dụng:

  • Sản phẩm cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho môi bạn, giúp bờ môi được tái tạo hoàn toàn mới so với môi cũ, nhờ các hoạt chất có trong thành phần thúc đẩy làm cho bờ môi bạn dần trở nên mềm mại hơn có độ mịn màng nhất định.
  • Ngoài ra kem trị thâm môi còn giúp cho môi bạn giữ ẩm tốt bảo vệ các chất dưỡng có trong môi, đẩy lùi hiện tượng môi thâm xấu xí, loại trừ hệ sắc tố melanin có trong môi giúp môi bạn trở nên hồng hào hơn, từ đây tạo độ sáng cho khuôn mặt bạn giúp bạn tự tin suốt ngày dài mà không phải lo ngại gì về vấn đề môi thâm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn lấy một lượng vừa đủ kem trị thâm vào lòng bàn tay sau đó tán đều lên môi thành một lớp mỏng, bạn nên lấy kem với lượng vừa đủ tránh hiện tượng lãng phí kem.
  • Nên dùng kem trước khi đi ngủ vì khi đó là lúc cơ thể được nghỉ ngơi, kem có tác dụng được tốt nhất.
  • Bạn nên sử dụng sản phẩm vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ nên nhớ hãy vệ sinh môi sạch sẽ trước khi sử dụng sản phẩm nha.

Link đặt hàng: shopee.vn/Son-Dưỡng-chuyên-dùng-cho-môi-khô-nứt-nẻ-thâm-bợt-màu-nhợt-nhạt-Mediheal-Labocare-Panteno-Lips-10ml-i.167114296.6553945347?

Son dưỡng trị thâm môi Labocare Panteno Lips
Son dưỡng trị thâm môi Labocare Panteno Lips
Son dưỡng trị thâm môi Labocare Panteno Lips
Son dưỡng trị thâm môi Labocare Panteno Lips

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy