Son MAC Ruby Woo

Nếu đã là một tín đồ son môi, dám chắc bạn đã từng biết đến son MAC Ruby Woo – cây son mang lại doanh số cao nhất cho MAC trong năm 2016. Cây son đỏ siêu lì này được mệnh danh là sắc son đỏ “quốc dân” hợp với tất cả mọi sắc da và luôn đứng đầu bảng trong danh sách những cây son phải có.


Thành phần:

  • Dimethicone, Isoeicosane, Kaolin, Ceresin, Paraffin, Isononyl Isononanoate, Microcrystalline Wax \Cera Microcristallina\Cire Microcristalline, Silica, Caprylic/Capric Triglyceride, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax\Cera Carnauba\Cire De Carnauba, Hydrogenated Polyisobutene, Vanillin, Tocopherol, Glyceryl Linoleate, Glyceryl Linolenate, Pvp/Hexadecene Copolymer, Methicone, Triethoxycaprylylsilane...

Ưu điểm:

  • Chất son kem lì không quá đặc, không quá lỏng giúp MAC Ruby Woo lên màu chuẩn chỉ với vài đường quệt nhẹ, son lên môi vô cùng mịn mượt, có thể chồng nhiều lớp mà không sợ bị bột, nặng môi.
  • Màu son mac ruby woo là sắc đỏ cổ điển phù hợp với sắc da trắng, hoặc vàng đến các loại da tone lạnh sẽ làm bật lên vẻ sang chảnh và cực kì các tính. Vì là đỏ tươi nên rất là đậm đấy nhé, nàng nào không hay trang điểm bằng phấn thì chỉ cần dặm nhẹ một chút lên môi và bặm môi vài lần là màu đã lên đầu và vô cùng rực rỡ rồi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng son lót môi làm kem lót để làm mềm môi và giúp son lên chuẩn màu hơn.
  • Dùng cọ môi lấy một lượng son vừa đủ và thoa son lên môi.
  • Kẻ viền môi bằng chì viền môi đồng màu để xác định hình dạng môi, cho đôi môi thêm sắc nét và tinh tế.

Link đặt hàng: lazada.vn/products/voucher-10-hoan-tien-den-300k-son-moi-min-li-mem-muot-va-ben-mau-den-8-gio-mac-retro-matte-lipstick-3g-i263304742-s376150225.html?

Son MAC Ruby Woo
Son MAC Ruby Woo
Son MAC Ruby Woo
Son MAC Ruby Woo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy