Sơn Tùng M-TP

Nguyễn Thanh Tùng, còn được biết đến với nghệ danh là Sơn Tùng M-TP , anh sinh ngày 05 tháng 07 năm 1994 tại Thái Bình, là một ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên của Việt Nam. Từ nhỏ, Sơn Tùng đã bị cuốn hút bởi dòng nhạc hiphop sôi động như các bạn trẻ khác. Và với khao khác trở thành ca sĩ cùng với niềm đam mê ca hát cháy bỏng đã thôi thúc Sơn Tùng MTP tìm lối đi riêng cho con đường ca hát của mình.

Sơn Tùng M-TP được coi là hiện tượng mạng năm 2014 với hàng loạt hit đình đám như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần.… Với gương mặt điển trai, phong cách cá tính, ánh mắt lạnh lùng, Sơn Tùng nhanh chóng trở thành soái ca trong lòng các fan hâm mộ nữ. Nếu so về ngoại hình, có thể chàng trai gốc Thái Bình này không hề thua kém bất cứ ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc nào. Chính vì việc này, Sơn Tùng cũng không ít lần trở thành tiêu điểm tranh cãi của fan và giới phê bình bởi phong cách âm nhạc và thời trang giống G-Dragon – trưởng nhóm hàng đầu Kpop - Big Bang.


Với sự nỗi lực không ngừng, đầu tư chỉnh chu từ bài hát đến mv, các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP ngày càng thành công vang dội khi liên tục nằm top #1 trending trong nhiều giờ liền khi mới cho ra mắt và để lại một ấn tượng khó quên cho người nghe nhạc và fan hâm mộ của nam ca sĩ. Đồng thời, đưa Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ hàng đầu của Vpop hiện nay.

Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP

Top 10 Hình tượng "soái ca" Việt Nam

  1. top 1 Sơn Tùng M-TP
  2. top 2 Isaac
  3. top 3 Noo Phước Thịnh
  4. top 4 Hứa Vĩ Văn
  5. top 5 Ông Cao Thắng
  6. top 6 Ngô Kiến Huy
  7. top 7 Siêu mẫu Vĩnh Thụy
  8. top 8 Soobin Hoàng Sơn
  9. top 9 Song Luân
  10. top 10 Anh Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy