Sốt mayonnaise Ottogi

Ottogi được thành lập từ năm 1969 và sau 47 năm hoạt động cho đến nay đã trở thành thương hiệu thực phẩm số một Hàn Quốc với hơn 3000 sản phẩm khác nhau như sốt cà chua, mayonnaise, mù tạt, mật ong, giấm, xốp ướp thịt, các loại mì Jin,...Với dây chuyền sản xuất được quản lý theo hệ thống GMP, HACCP, cùng phương châm sản xuất "chất lượng ngày càng tốt hơn, dinh dưỡng ngày ngày càng tốt hơn", Ottogi luôn đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.


Sốt mayonnaise Ottogi là một trong các dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này với các nguyên liệu tươi ngon, nguyên chất được sản xuất, kiểm nghiệm trên dây chuyền sản xuất hiện đại, không chứa chất bảo quản, không chứa chất tạo màu, có hương vị thơm ngon, hấp dẫn và an toàn cho người sử dụng.


Đặc điểm:

  • Sốt mayonnaise Ottogi được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn và đầy thú vị khi thưởng thức.
  • Sản phẩm còn kích thích khẩu vị của người dùng giúp cho các bữa ăn thêm ngon miệng hơn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng, dễ dàng mang theo trong các chuyến du lịch, dã ngoại và chia sẻ cùng bạn bè, người thân.

Thành phần:

  • Dầu đậu nành, trứng gà, giấm, đường, muối, protein đậu nành, chất tăng mùi,..

Công dụng:

  • Sản phẩm được dùng để chấm trực tiếp khi ăn các món chiên, trộn salad rau củ hoặc ướp thịt làm tăng hương vị của món ăn.
  • Kích thích khẩu vị gia đình, cho bữa ăn ấm áp, sum họp.

Link đặt hàng: shopee.vn/Xốt-mayonnaise-Ottogi-130G-i.349902698.5367595716?

Sốt mayonnaise Ottogi
Sốt mayonnaise Ottogi
Sốt mayonnaise Ottogi
Sốt mayonnaise Ottogi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy