Sovaco Piano

Khi bắt đầu ý định mua một cây đàn piano, ngoài việc tham khảo về các loại đàn piano, mức giá đang quan tâm, một yếu tố không thể bỏ qua đó là chọn lựa một nhà bán hàng uy tín, vì vậy những yếu tố nào để xác định một địa chỉ bán đàn piano uy tín. Sovaco Piano là một trong những hệ thống phân phối "chỉ duy nhất mặt hàng đàn piano" được rất nhiều khách hàng lựa chọn trên toàn quốc. Thế mạnh của Sovaco Piano là nhà nhập khẩu trực tiếp, hệ thống cửa hàng tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.


Được thành lập năm 2004 tại Hà Nội đến nay Sovaco đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ piano, Sovaco luôn cố gắng hoàn thiện về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, để mang đến cho khách hàng những cây đàn piano chất lượng với mức giá hợp lý.

  • Piano SOVACO chuyên mua và bán đàn piano cơ tại Hà Nội nhập khẩu từ các nước Đức, Nhật , Hoa Kỳ với những thương hiệu đàn piano nổi tiếng trên thế giới như: Steinway & Sons, Yamaha, Kawai,... Những sản phẩm được lựa chọn một cách tỉ mỉ, chất lượng cao giá tốt nhất, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao cũng như có những dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng.
  • Đến với SOVACO Piano bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như những dịch vụ hậu mãi. SOVACO Piano cam kết bán đàn piano chính hãng 100%, có đầy đủ các chứng từ, bảo hành và có giá tốt trên thị trường.
  • Với nguồn hàng được lựa chọn và kiểm tra một cách tỉ mỉ, khi đến tay khách hàng được cân chỉnh dây chuyên nghiệp đảm bảo cây đàn piano của bạn luôn ở trong tình trạng tốt nhất.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề, có nhiều kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ khách hàng tại Tp HCM và các tỉnh phía Nam nhanh nhất.
  • SOVACO áp dụng chương trình hậu mãi lên dây miễn phí cho mỗi sản phẩm Đàn piano trong suốt quá trình sử dụng đàn với định kỳ 6 tháng lên dây và chỉnh bộ máy đàn một lần( không thời hạn). Đến với SOVACO Piano không chỉ bạn hài lòng về sản phẩm mà còn hài lòng về sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của các nhân viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 595 Điện Biên Phủ P.25 Q Bình Thạnh Tp HCM

Điện thoại: 0913 130 404

Website: https://sovaco.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sovaco.vn/

SOVACO Piano - Nhà nhập khẩu piano Japan
SOVACO Piano - Nhà nhập khẩu piano Japan
Sovaco Piano
Sovaco Piano
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy