Spa Diễm Nguyễn

Không khác gì so với các tỉnh thành trên cả nước, tại Sóc Trăng điêu khắc chân mày cũng giống như mua 1 món hàng được buôn bán ở chợ và nguy cơ mua trúng hàng kém chất lượng là rất cao nếu bạn không cảnh giác. Bởi lẽ, các cơ sở thiếu uy tín điêu khắc chân mày thường có “vỏ bọc” khá hoàn hảo và rất dễ “qua mặt khách hàng". Hay nói cách khác, điêu khắc chân mày tại Sóc Trăng là muôn hình vạn trạng, nếu bạn không tỉnh táo sẽ vô tình rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Song nói đi thì cũng nói lại, không thể chỉ nhìn vào mặt tiêu cực mà đánh giá, vì thực tế điêu khắc chân mày tphcm cũng còn rất nhiều trung tâm/địa chỉ uy tín khác và Spa Diễm Nguyễn chính là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến.


Với kỹ thuật chuyên nghiệp cùng sự tỉ mĩ, chuyên viên tại Spa Diễm Nguyễn sẽ thật khéo léo khắc những sợi lông mày sắc nét bên cạnh những sợi lông mày thật mang lại đôi chân mày đẹp tự nhiên như thật, cân đối, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt của bạn. Mặt khác khi kết hợp cùng phun shading đuôi chân mày, giúp giải quyết một cách hiệu quả được mọi nhược điểm về thẩm mỹ của phương pháp điêu khắc thông thường, mang lại cho cặp chân mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên nhất.

Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của chuyên viên tại Spa Diễm Nguyễn, từng nét khắc lông mày được thực hiện tỷ mỉ, xen kẽ những sợi lông mày thật tạo nên sự tự nhiên, mềm mại như thật. Chính vì thế, mọi khách hàng đến với Spa Diễm Nguyễn đều có đôi lông mày đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực. Ngoài điêu khắc thì phun mày tản bột, phun chân mày ombre cũng là những thế mạnh nổi trội với cam kết sử dụng mực chính hãng USA, đảm bảo không trổ xanh trổ đỏ, xử lý tạo dáng lại tất cả các dáng khuôn mày xấu để đẹp toàn diện.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 671 Lê Hồng Phong, phường 3, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 0978 491 149

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005306132905

Spa Diễm Nguyễn
Spa Diễm Nguyễn
Spa Diễm Nguyễn
Spa Diễm Nguyễn

Top 8 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất Sóc Trăng

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ DIVA - Sóc Trăng
  2. top 2 Spa Thúy Đinh
  3. top 3 Moon Spa Beauty
  4. top 4 Thẩm mỹ Kim Khuyên
  5. top 5 Spa Diễm Nguyễn
  6. top 6 Thy Thy spa
  7. top 7 Phun Xăm Thẩm Mỹ - NHƯ Ý Beauty.
  8. top 8 Phun thêu thẩm mỹ Lê Trâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy