Spa Ngọc Trinh

top 6
Trung Vũ

Spa Ngọc Trinh được ví như một thiên đường làm đẹp chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, sự lựa chọn hàng đầu của hàng nghìn khách hàng khắp nơi trên cả nước. Đơn giản vì Spa Ngọc Trinh hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ; Chuyên gia; Kỹ thuật; Cơ sở vật chất và đặc biệt là cái tâm của người cung cấp dịch vụ, luôn muốn khách hàng trải nghiệm dịch vụ an toàn và hài lòng tuyệt đối về kết quả.


Spa Ngọc Trinh sử dụng công nghệ làm đẹp không phẫu thuật, giúp khách hàng tránh được mọi rủi ro, biến chứng mà những phương pháp xóa nhăn dao kéo có thể gặp phải. Hiệu quả xóa nhăn và trẻ hóa da tuyệt vời. Chỉ cần làm 1 lần nhưng hiệu quả đạt được là trẻ ra 10 tuổi. Quy trình thực hiện xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu rất nhanh chóng và đơn giản. Chỉ 60 phút cho một buổi làm đẹp. Vì không phẫu thuật, không đau, không gây sưng nề nên sau khi thực hiện Hifu, khách hàng có thể đi làm ngay và sinh hoạt như bình thường. Phương pháp phù hợp với người bận rộn, so với những phương pháp xóa nhăn khác, Hifu tiết kiệm 60 – 80% thời gian.


Đội ngũ chuyên gia của Spa Ngọc Trinh không những được đào tạo bài bản chuyên sâu mà còn có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, tái tạo da, níu lại tuổi xuân cho hàng nghìn khách hàng.Tùy từng vùng da khác nhau, chuyên gia sẽ lựa chọn loại tip phù hợp để có kết quả tốt nhất. Điều này đòi hỏi chuyên gia phải có kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23/2 Tiểu La, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 279 898

Fanpage: www.facebook.com/spangoctrinhdanang/

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Spa Ngọc Trinh
Spa Ngọc Trinh
Spa Ngọc Trinh
Spa Ngọc Trinh

Top 6 Địa chỉ xóa nếp nhăn uy tín nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
  2. top 2 Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
  3. top 3 Trung tâm thẩm mỹ Gia Đình
  4. top 4 Viện Thẩm Mỹ Diva
  5. top 5 Viện thẩm mỹ VITA Clinic
  6. top 6 Spa Ngọc Trinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy