Spa Vin

top 5
Kiều Vui Nguyễn

Spa Vin tại Đà Lạt là spa chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da chất lượng trong đó có gói tắm trắng hiệu quả được khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Đến với Spa Vin khách hàng sẽ được:

  • Tắm trắng toàn thân tự nhiên là phương pháp dưỡng trắng da nhanh nhất an toàn và hiệu quả, đây là phương pháp được đánh giá cao, vì phương pháp dưỡng trắng da này là một công nghệ tắm trắng hoàn toàn mới được sử dụng những công nghệ cao và an toàn nhất. Đó là sự kết hợp một cách hoàn hảo trên cả tuyệt vời giúp cho bạn có làn da trắng hồng tự nhiên mang lại vẻ đẹp mịn màng không tì vết.
  • Tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên giúp làn da của bạn như được thay “một lớp áo mới” trắng hồng đồng thời khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng vì được cung cấp các siêu dưỡng chất từ bên trong.
  • Phương pháp này sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và không gây hại, bào mòn da.
  • Công nghệ tắm trắng toàn thân cam kết nguyên liệu từ thiên nhiên bổ sung lượng lớn vitamin C và E, giúp chống oxy hóa, hạn chế lão hóa da tự nhiên, hỗ trợ sản xuất collagen và giảm tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Da trắng sáng, hồng hào, đều màu tự nhiên: Phương pháp tắm trắng da toàn thân giúp kích thích làm trắng da từ sâu bên trong, tái tạo da mới từ bên ngoài. Bạn sẽ cảm nhận làn da trở nên mịn màng, sáng hơn ngay từ buổi tắm trắng đầu tiên.
  • .An toàn, không lo vàng lông: Dựa trên quy trình tắm dưỡng sáng da chuyên nghiệp và nguyên liệu chiết xuất tự nhiên sẽ giúp bạn cản trở quá trình oxy hóa từ bên trong, ngăn chặn các hắc sắc tố melanin phát triển và duy trì sự đàn hồi của da.


Spa Vin sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao luôn tư vấn tận tình, chu đáo và cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng cùng quy trình áp dụng công nghệ tắm trắng tự nhiên nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60 đường Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0798 941 036 & 0332 303 008 & 0388 933 797

Fanpage: www.facebook.com/spavindalat/

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Spa Vin
Spa Vin
Spa Vin
Spa Vin

Top 7 Spa tắm trắng uy tín nhất Đà Lạt

  1. top 1 SeoulSpa.Vn
  2. top 2 Spa Hoàng Gia
  3. top 3 Hana Spa
  4. top 4 Loan Nguyen Skincare & Spa
  5. top 5 Spa Vin
  6. top 6 Phoenix Spa & Academy Đà Lạt
  7. top 7 May's Spa Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy