SpaceSpeakers – đề cử Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật

Được thành lập từ năm 2010, sau gần một thập kỉ hoạt động, SpaceSpeakers đã góp phần thay đổi cái nhìn của khán giả đối với cộng đồng underground. Trước đây, những nghệ sĩ underground luôn bị cho là thích đứng trong "bóng tối" với những sản phẩm âm nhạc kén người nghe. Tuy nhiên, những nhân tố tài năng, có cá tính độc đáo của SpaceSpeakers như Hoàng Touliver, BinZ, JustaTee, Kimmese, BigDaddy, Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn, Rhymastic… đã cùng nhau chinh phục khán giả bằng vô số những sản phẩm âm nhạc chất lượng, liên tục lọt Top Trending Youtube.


Giữa năm 2018, SpaceSpeakers đã trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài vắng bóng với ca khúc "Everyday". Đây là ca khúc thuộc thể loại nhạc điện tử do Rhymastic sáng tác riêng cho nhóm. Bài hát được Rhymastic bắt tay thực hiện từ năm 2014 nhưng phải đến năm 2018, các thành viên trong nhóm mới có dịp ngồi lại cùng nhau để hoàn thành một bản phối hoàn chỉnh. Mượn hình ảnh 3 cô gái trẻ với sự tuyệt vọng, bế tắc trong cuộc sống, MV ca khúc phản ánh những bất công mà xã hội gây ra cho người phụ nữ. "Everyday" đã diễn tả cái xấu để hướng đến những suy nghĩ tốt đẹp, cách giải quyết tích cực hơn. Cuối MV, sự xuất hiện của toàn bộ thành viên SpaceSpeakers trước màn hình LED đã khiến khán giả hâm mộ không khỏi xúc động. Mặc dù bận rộn với công việc cá nhân nhưng những mảnh ghép của nhóm nhạc underground "chất" nhất nhì Vpop vẫn cố gắng cùng nhau thực hiện một sản phẩm âm nhạc chỉn chu, ý nghĩa để đáp lại tình cảm mến mộ của công chúng yêu nhạc.


Nói đến SpaceSpeakers thì không thể không nói đến "linh hồn" của nhóm - "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver. Năm nay, cái tên Hoàng Touliver gắn liền với rất nhiều bản hit của Vpop như "Có ai thương em như anh" (Tóc Tiên), "Em không thể" (Tiên Tiên x Touliver), "Krazy" (BinZ x Touliver x Andree Right Hand),... Có thể nói Touliver là một Producer vô cùng "mát tay" của nhạc Việt khi hầu hết các sản phẩm có sự tham gia của anh đều nhanh chóng gặt hái được thành công. Vì thế, với mong muốn sáng tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi đều muốn tìm đến Hoàng Touliver nói riêng và SpaceSpeakers nói chung để cùng hợp tác.

SpaceSpeakers
SpaceSpeakers
SpaceSpeakers - Everyday

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy