ST Camera

ST Camera kinh doanh trong lĩnh vực camera và thiết bị định vị mà cụ thể ở đây là lắp đặt camera Nha Trang, mua bán camera ngụy trang siêu nhỏ mini bí mật, thiết bị định vị. Hiện nay ST Camera có trụ sở tại 48 Nguyễn Đình Chiểu, Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa. Qua 10 năm thành lập công ty ST Camera đã có được kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực camera quan sát cũng như định vị nên luôn hoàn thành tốt những hợp đồng đã ký kết với khách hàng với tỷ lệ hài lòng lên đến 95%.

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong dịch vụ lắp đặt camera Nha Trang, công ty ST Camera luôn mong muốn mang đến cho bạn những giải pháp camera an ninh tốt nhất, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng vào một hệ thống camera quan sát chất lượng, giá rẻ và bền theo thời gian. Với tầm nhìn chiến lược của mình, ST Camera luôn hướng trọng tâm đến người tiêu dùng với những sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.


ST Camera tự hào là công ty lắp đặt camera Nha Trang, Cam Ranh, Ninh Hòa, Khánh Hòa hàng đầu hiện nay với chất lượng, giá rẻ nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt các dòng Camera quan sát an ninh (Closed-circuit television – CCTV) Wifi IP, ANALOG được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất từ các nhà cung cấp được ưa chuộng hàng đầu như Dahua, Questek, Vantech, HIKVISION, Yoosee, KBVISION… Cùng với dịch vụ camera Nha Trang là những giải pháp an ninh khác như hệ thống báo động, báo cháy… mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, những giải pháp giúp giám sát an ninh chống trộm tại gia đình và doanh nghiệp nhờ có cảm biến chuyển động giúp báo động khi có kẻ lạ đột nhập để kịp thời xử lý, các công ty tổ chức, điều hành công việc từ xa thông qua camera video siêu nét Full HD tích hợp đàm thoại hai chiều… giúp tăng năng suất, hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Nguyễn Đình Chiểu, Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0915 949 051 & 0325 417 496
Email: stcamerant@gmail.com
Website: https://stcamera.net/

ST Camera
ST Camera
ST Camera
ST Camera

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy