Studio Ny

top 9
Đặng Duy Trai

"Một chút nhẹ nhàng, một chút tinh tế", với Studio Ny một bộ hình cưới là khi những khung hình nói lên được cảm xúc của các cặp đôi, "đơn giản nhưng chẳng hề đơn điệu". Mỗi cặp đôi luôn mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình vào ngày cưới, vậy nên Studio Ny luôn mong muốn mình là người bạn đồng hành cùng với các cặp đôi trong ngày cưới.


Với nhiều ý tưởng độc đáo, Studio Ny sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giá trị và đầy ấn tượng. Phong cách chụp ảnh tự nhiên với tông màu tươi sáng, cũng là xu hướng trong năm nay, tạo cho bạn niềm thích thú khi đắm chìm trong những bức ảnh giàu cảm xúc của các cô dâu chú rể.


Tại Studio Ny, đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách. Studio Ny còn có rất nhiều kiểu áo cưới với mẫu mã đa dạng và phong phú đủ để cô dâu thỏa sức chọn lựa phong cách phù hợp. Với lối trang điểm tự nhiên, hoa cưới đơn giản phù hợp với ngày cưới sẽ là những điểm nhấn nhẹ nhàng cho ngày cưới của bạn thêm phần đằm thắm.


Luôn chăm sóc chu toàn cho ngày cưới của lứa đôi, Studio Ny sẵn sàng cung cấp các dịch vụ cưới trọn gói từ chụp ảnh, ảnh cổng cưới, trang điểm, hoa cưới trước và cả trong ngày cưới. Dù bạn chọn một hoặc nhiều dịch vụ, hay chỉ chụp ảnh cưới thì bạn cũng được hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tại Studio Ny.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Long An

Hotline: 0909 912 137

Email: weddingtuanngoc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nybridal

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Studio Ny
Studio Ny
Studio Ny
Studio Ny

Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất TP. Tân An, Long An

  1. top 1 Smile Studio - chi nhánh tại Long An
  2. top 2 Nguyễn Studio
  3. top 3 Huỳnh Thuận Studio
  4. top 4 Rơm Studio
  5. top 5 Kim Bi studio
  6. top 6 Elise Bridal
  7. top 7 Hạnh Phúc Wedding Studio
  8. top 8 REMY Wedding Studio
  9. top 9 Studio Ny

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy