Sử dụng Ghim màn hình

Ghim màn hình Android là khả năng ghim ứng dụng trên thiết bị Android tạo điều kiện thuận lợi cho việc khóa ứng dụng trên màn hình thiết bị và hạn chế người dùng thiết bị truy cập vào các tính năng và ứng dụng khác của thiết bị. Ghim màn hình về bản chất là một phương tiện mà quản trị viên CNTT có thể "ghim" một ứng dụng cụ thể trên giao diện thiết bị, làm cho người dùng không thể truy cập được các ứng dụng khác.


Bạn cũng có thể bỏ ghim các ứng dụng trên thiết bị Android bằng mã PIN, hình mở khóa hoặc mật khẩu bảo mật. Ghim màn hình Android hoặc ghim ứng dụng Android cũng thường được gọi là Truy cập có hướng dẫn của Android . Tính năng Ghim màn hình Android khả dụng cho các thiết bị chạy trên Android 5.0 Lollipop. Chế độ ghim màn hình trên Android được sử dụng phổ biến để tạo các thiết bị sử dụng một lần như Kiosk và hệ thống điểm bán hàng.


Nếu người dùng không muốn thiết bị chạy ở chế độ Ghim màn hình nữa, họ có thể thoát khỏi chế độ này bằng cách giữ đồng thời nút Quay lại và Tổng quan ứng dụng trong vài giây dẫn đến việc bỏ ghim các ứng dụng trên thiết bị Android. Nếu mật khẩu hoặc mã PIN được đặt, người dùng sẽ được nhắc nhập mật khẩu hoặc mã PIN đó trước khi thiết bị thoát khỏi chế độ Ghim màn hình.

Sử dụng Ghim màn hình
Sử dụng Ghim màn hình
Sử dụng Ghim màn hình
Sử dụng Ghim màn hình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy