Sử dụng hình ảnh, âm thanh khi học từ vựng tiếng Đức

Đây là phương pháp đã có từ lâu nhưng rất hiệu quả. Điều này làm giảm bớt nhàm chán khi học tiếng Đức và giúp bạn nhớ nhanh hơn. Ví dụ:


- Học từ vựng thông qua lắng nghe phát âm của chính mình. Phát âm chuẩn mỗi từ vựng để phát hiện quy luật đọc nguyên âm và ghi nhớ kỹ hơn về từ vựng. Những từ vựng khi được phát âm ra sẽ tạo ra một sự ấn tượng nhất định với sự ghi nhớ của bộ não.


Hơn nữa việc học từ vựng thông qua phát âm còn có những vai trò luyện nói, phát âm chuẩn hơn thay vì cách học thuộc lòng như bình thường sẽ khó ghi nhớ hơn. Vậy nên vừa thuộc lòng mặt chữ từ vựng và cố gắng phát âm chuẩn theo phiên âm để từ vựng được ghi nhớ rõ ràng và ấn tượng hơn.


- Học từ vựng thông qua cách đọc theo băng ghi âm. Người thầy dạy phát âm tốt nhất trong việc học tiếng Pháp là giọng đọc của người bản ngữ, vậy nên hãy tìm những video hay những băng đĩa nước ngoài để luyện tập theo.


Để việc học từ vựng bằng cách này diễn ra hiệu quả hãy nghe đi nghe lại loại băng thật nhiều lần, chú ý vào cách mà họ phát âm trong mỗi từ vựng, vừa ghi nhớ bằng âm thanh và hình ảnh mặt chữ sẽ khiến cho việc ghi nhớ diễn ra nhanh hơn và nhớ được lâu hơn.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Sử dụng hình ảnh, âm thanh khi học từ vựng tiếng Đức
Sử dụng hình ảnh, âm thanh khi học từ vựng tiếng Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy