Sự thân thiết như gia đình

Nếu họ không thực sự quý nhau như anh em thì chúng ta chắc hẳn không có Super Junior của ngày hôm nay. Chúng ta sẽ cảm động khi nghe về vụ tai nạn kinh hoàng năm 2007 khiến Super Junior suýt chút nữa mất đi thành viên, chúng ta cảm động vì họ không màng đau đớn của mình để quan tâm các thành viên còn lại, chúng ta cảm động khi em út Kyu Hyun đang đứng trước cánh cửa của tử thần thì các thành viên thay nhau chăm sóc, lo lắng cho anh. Hay vụ tai nạn của Hee Chul khi anh đi tham dự đám tang của bố Dong Hae, các thành iên còn lại nấu cơm, dìu anh đi lại, thay phiên tới ngủ cùng anh,... thật sự khiến chúng ta cảm động. Các thành viên không những thân nhau mà thân cả với bố mẹ của nhau như Dong Hae gọi mẹ Eun Hyuk là mẹ, hay khi các bố mẹ khác cùng nhau tới ủng hộ các sự kiện quan trọng trong lịch trình riêng của các thành viên. Thật sự họ đã cùng nhau khóc, cùng nhau cười rất nhiều để có được ngày hôm nay.
- Lee Teuk: "Dù chúng tôi không có quan hệ ruột thịt, tôi vẫn có cảm giác họ là em của tôi. Tôi mong chúng tôi sẽ bên nhau mãi mãi".
- Eun Hyuk: "Tuy chỉ có 10 thành viên đứng trên sân khấu nhưng đừng quên Super Junior có 13 thành viên, mãi mãi là 13".
- Kang In: "Ngoài Super Junior ra tôi chẳng còn có gì cả".
- Dong Hae: "Mặc kệ họ nghĩ gì, mặc kệ tôi nghe được gì, tôi không quan tâm Super Junior 13 và ELF".
- Hee Chul: "Nếu chúng ta cứ tin tưởng nhau như thế này, thì chúng ta sẽ có thể tiếp tục, ngay cả khi chúng ta già và chết.
- Si Won: "Dù có nhìn thế nào thì cũng chẳng có nhóm nhạc nào nỗ lực hơn chúng tôi, cũng như chẳng có nhóm nhạc nào đáng thương hơn chúng tôi".
Khi đọc những câu nói này quả thật Super Junior họ thật tuyệt.
Sự thân thiết như gia đình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy