Sữa Aptamil Profutura

Phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ luôn là mong muốn của những bậc làm cha mẹ. Mong muốn ấy hoàn toàn có thể đạt được với sản phẩm sữa aptamil profutura úc- dòng sữa cung cấp đầy đủ dưỡng chất, giúp bé có một sự phát triển hoàn hảo. Sữa Aptamil Profutura của Úc là dòng sữa thúc đẩy sự phát triển toàn diện. Bé sẽ được hỗ trợ phát triển cả về chiều cao, trí não và cân nặng.


Khác với các dòng sữa trên thị trường khác thường chỉ thiên về phát triển một yếu tố nào đó, Aptamil Profutura mang đến cho trẻ sự phát triển toàn diện nhất. Sữa Aptamil profutura của Úc có chứa loại DHA với nguồn gốc từ dầu cá, rất tốt cho sự phát triển trí não của bé. Không chỉ tốt cho não bộ, DHA còn giúp cải thiện thị lực của bé, giúp mắt bé sáng hơn, khỏe mạnh hơn. Thành phần DHA trong sữa là vô cùng quan trọng khi mẹ lựa chọn sữa cho con, nếu thiếu DHA trong cơ thể, bé sẽ không thể phát triển trí não một cách tối ưu.


Không chỉ vậy, dòng sữa Aptamil profutura của Úc còn cung cấp lượng canxi dồi dào, giúp bé phát triển xương chắc khỏe. Sữa Aptamil Profutura của Úc đã bổ sung thêm men vi sinh Probiotic Bifidobacterium breve M-16V giúp hỗ trợ tiêu hóa cho bé. Lợi khuẩn Bifidobacteria có tác dụng bám vào thành ruột non, ức chế các vi khuẩn có hại, sản sinh ra các kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn có hại. Đồng thời, còn làm tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tốt cho tiêu hóa.


Các dòng sản phẩm của sữa Aptamil Profutura bao gồm:

  • Sữa Aptamil Profutura Số 1 : bé từ 0 - 6 tháng tuổi
  • Sữa Aptamil Profutura Số 2 : bé từ 6 - 12 tháng tuổi
  • Sữa Aptamil Profutura Số 3 : bé từ 1 - 3 tuổi
  • Sữa Aptamil Profutura Số 4 : bé từ 3 tuổi trở lên


Thành phần:

  • Vitamin, khoáng chất, DHA,...


Công dụng:

  • Hỗ trợ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh dễ dàng tiêu hóa hấp thu các dưỡng chất cần thiết phòng chống táo bón.
  • Giúp bé hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng và bảo vệ hệ miễn dịch của các bé
  • DHA có trong Aptamil được chiết xuất từ dầu cá (DHA cao hơn 33% so với các dòng sữa khác): Hỗ trợ phát triển trí não toàn diện, thông minh và giúp sáng mắt.
  • Metabolism: Cung cấp các chất để thúc đẩy và hỗ trợ cho việc trao đổi chất


Hướng dẫn sử dụng:

  • Cứ 50ml nước với 01 thìa gạt ngang sữa = 7.6g bột (khoảng 56ml sữa công thức), nhiệt độ nước pha sữa nhỏ hơn hoặc bằng 40 độ C (để đảm bảo hoạt động của probiotic trong sữa và sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng trong sữa). Khuấy đều cho tan hết và thử xem nhiệt độ đã thích hợp chưa trước khi cho bé uống bằng cách nhỏ giọt sữa ra cổ tay thấy ấm là được.


Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Aptamil-Profutura-Hộp-900g-của-Úc-Số-1-2-3-4-(-Mẫu-Mới-Nhất-)-i.295785245.5046752462?

Sữa Aptamil Profutura
Sữa Aptamil Profutura
Sữa Aptamil Profutura
Sữa Aptamil Profutura

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy