Sữa bột HiPP Organic Combiotic® số 1 (cho bé từ sơ sinh - 6 tháng)

Sữa HiPP Organic Combiotic® số 1 nổi tiếng bởi thương hiệu sữa công thức hữu cơ số 1 châu Âu, vượt qua cả những tiêu chuẩn khắt khe của EU để tạo dưng nên tiêu chuẩn riêng về organic (hữu cơ) của riêng HiPP. Sữa HiPP Organic Combiotic® số 1 được cho là khá gần với sữa mẹ, vị thanh nhẹ nên có thể cho bé ti mẹ song song cùng với sữa HiPP.


Thành phần:

  • Chất đạm, Cacbonhydrat, DHA, Galacto-oligosaccharides (GOS), Canxi, natri, Phốt pho, Sắt, Đồng, Natri, Kali, Clorua, Magiê, Kẽm, Iốt, Mangan, Selen, flour, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin B1, Vitamin B2, Niacin, Vitamin B6, Axit folic, Axít pantothenic, Vitamin B12, Biotin, Vitamin C, Cholin, biotin, Inositol…

Công dụng:

  • Hỗ trợ và bảo vệ hệ vi sinh đường ruột của trẻ:

Nhờ công thức COMBIOTIC® độc quyền từ HiPP: lợi khuẩn được phân lập gốc từ sữa mẹ HMP (Human Milk Probiotics) và chất xơ GOS (được lấy từ nguồn lactose hữu cơ (Organic) tinh khiết). Hệ vi sinh đường ruột khỏe là tiền đề quan trọng hàng đầu để em bé tiêu hóa tốt, hấp thu tốt, tăng cân, tăng cao, tăng cường sức đề kháng, phát triển toàn diện.


  • Tăng đề kháng và trẻ phát triển toàn diện:

Theo các chuyên gia y tế, 70-80% hệ miễn dịch nằm ở đường ruột. Do đó, nhờ việc tập trung chăm sóc "hệ vi sinh đường ruột của trẻ" nên sữa HiPP Organic Combiotic® số 1 giúp bé tiêu hóa tốt, hấp thu tốt, tăng cân, tăng cao, tăng cường sức đề kháng, phát triển toàn diện.

Hiệu quả đã được chứng minh trẻ dùng sữa HiPP Organic Combiotic® số 1 có thể giảm 71% tỉ lệ mắc bệnh nhiễm trùng đường ruột & giảm 26% tỉ lệ mắc bệnh nhiễm trùng đường hô hấp.


  • Đặc biệt tốt cho trẻ sinh mổ:

Mẹ cần biết: những trẻ sinh mổ do không được tiếp xúc với đường âm đạo của người mẹ mà lại đi qua đường rạch ở bụng, vì vậy hệ vi sinh đường ruột của trẻ sinh mổ sẽ giống với hệ vi sinh trên da của người mẹ hơn là hệ vi sinh trong âm đạo của người mẹ, mà hệ vi sinh trên da của người mẹ ít đa dạng hơn và có ít lợi khuẩn hơn so với hệ vi sinh trong âm đạo của người mẹ. Do không được tiếp xúc với hệ vi sinh của mẹ theo đường sinh thường nên bé sinh mổ có nguy cơ thiếu hụt những lợi khuẩn có lợi cho đường ruột.

Sữa công thức HiPP Organic Combiotic® với công thức kết hợp giữa lợi khuẩn phân lập gốc từ sữa mẹ HMP và chất xơ GOS là giải pháp bù đắp những thiếu hụt về lợi khuẩn ở trẻ sinh mổ.


  • Độ sạch, an toàn, nói KHÔNG với hóa chất độc hại đang dẫn đầu thị trường:

Sữa HiPP Organic Combiotic® cam kết 6 KHÔNG:Không thành phần biến đổi gen, Không hoóc-môn tăng trưởng, Không chất bảo quản, Không thuốc trừ sâu, Không phụ gia, Không phân bón hoá học đảm bảo độ an toàn cao nhất cho trẻ nhỏ, giúp trẻ phát triển một cách lành mạnh, tự nhiên.

Các sản phẩm sữa HiPP ORGANIC COMBIOTIC® đều đi kèm với nắp bảo vệ cao cấp và thìa đong tiện lợi.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng nước sôi để nguội xuống 40-50 độ
  • Dùng muỗng có sẵn trong hộp để lấy sữa
  • Một muỗng tương đương với 30ml nước
  • Cho sữa bột vào nước và lắc đều khoảng 15s
  • Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống

Link mua hàng: https://shopee.vn/hippofficialstore

Sữa bột HiPP Organic Combiotic® số 1 cho bé từ sơ sinh - 6 tháng
Sữa bột HiPP Organic Combiotic® số 1 cho bé từ sơ sinh - 6 tháng
Sữa bột HiPP Organic Combiotic® số 1 cho bé từ 0 - 6 tháng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy