Sữa bột nguyên kem A2 của Úc

Sữa bột nguyên kem A2 được sản xuất từ nguồn sữa bò thuần chủng có gen A2/A2, đây là một loại gen quý tự nhiên vốn có trong các giống bò cổ đại. Ngay nay, để có bò thuần chủng cho sữa A2, cần nhân giống theo phương pháp khoa học, chọn lựa những con bò chứa gen A2/A2 bằng cách kiểm tra ADN từ mẫu máu, lông, phôi bò… Các nghiên cứu khoa học hiện đại ngày nay đã chứng minh dòng sản phẩm sữa A2 có khả năng làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hoá cấp tính. Ngoài ra, ở một số người bị bất dung nạp lactose, chậm tiêu hoá, sôi bụng, đầy hơi… khi sử dụng sữa thông thường thì nên chuyển sang sữa A2.


Sữa A2 Úc là sản phẩm sữa tươi dạng bột nguyên kem được chế biến 100% từ sữa bò nguyên chất lấy từ những con bò A2. Bò A2 giống bò thuần chủng trong sữa không chứa protein A1- được cho là nguyên nhân gây ra những chứng rối loạn tiêu hóa khi uống sữa. Dòng sữa này là một trong số rất ít dòng sữa có protein A2 hiện nay trên thị trường. Nếu con mẹ bị dị ứng với sữa bò đó là một thiệt thòi cho sự phát triển của bé, vì trong sữa bò cung cấp rất nhiều nguồn năng lượng giúp bé yêu phát triển tốt nhất. Nhưng mẹ đừng lo, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện dòng Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc, dòng sữa giúp bé tránh khỏi những dị ứng về da hay đường tiêu hóa khi dùng sữa bò.


Thành phần:

  • Sữa nguyên kem, Vitamin A, Vitamin D, Emulsifier (Lecithin đậu nành) – Lecithin là thành phần rất quan trọng trong màng tế bào...

Đặc điểm của sản phẩm:

  • Sữa A2 Úc là dòng sữa nguyên chất không có chứa bất kỳ chất phụ gia hay bảo quản nào, giúp bé được cảm nhận hương vị thơm ngon mà tự nhiên nhất của sữa. Sản phẩm sữa này có hàm lượng chất béo thấp nhất là 3.5%. Sữa A2 Úc không chỉ là dùng cho trẻ em mà còn phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình.
  • Hàm lượng cao các vitamin A, vitamin D, các khoáng chất, protein đặc biệt là Lecitin đậu nành có trong thành phần sẽ là nguồn dinh dưỡng quan trọng cung cấp cho người sử dụng mỗi ngày.
  • Giúp tăng cường trí não, tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch cho một cơ thể khỏe mạnh nhờ những thành phần Sắt, kẽm, Vitamin B6, Vitamin B12, Acid folix giúp trẻ không bị mỏi mệt, tăng cường phát triển não bộ một cách tốt nhất.
  • Là sản phẩm mang lại những giá trị dinh dưỡng cao, nguồn năng lượng dồi dào và những bước đầu phát triển quan trọng cho bé. Đây là dòng sữa được lấy nguyên liệu sữa bò hoàn toàn tự nhiên từ những con bò giống cái được chọn lựa kỹ càng mang lại nguồn sữa chứa Protein A2 tốt nhất cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy 1/3 cốc sữa bột (khoảng 35 g sữa) rồi cho 1 nửa ly nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào quậy đều cho đến khi tan hết bột sữa rồi đổ thêm 1 nửa ly nước vào.
  • Đổ thêm khoảng 120 ml nước nóng hoặc lạnh. Khoắng đều tay để sữa tan hết.
  • Chế thêm nước để có 250 ml sữa tươi.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Nguyên-Kem-A2-Úc-(1kg)-Healthy-Care-QTM-i.161242501.20936524878?

Sữa bột nguyên kem A2 của Úc
Sữa bột nguyên kem A2 của Úc
Sữa bột nguyên kem A2 của Úc
Sữa bột nguyên kem A2 của Úc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy