Sữa chua SuSu

Sữa chua SuSu có đường, hương dâu táo là thực phẩm chứa nhiều thành phần vitamin, không chỉ tốt cho trẻ nhỏ mà còn rất có lợi cho sức khỏe người lớn và góp phần vào làm đẹp cho các chị em. Ăn sữa chua ngoài bổ sung nguồn dinh dưỡng cho cơ thể, thì sữa chua còn có khả năng trong việc ngăn ngừa và điều trị được một số bệnh ở trẻ nhỏ. Thành phần acid trong sữa chua cao, chính vì thế rất tốt trong việc tiêu diệt các vi khuẩn đang làm hại đường tiêu hóa, đối với trẻ em ăn sữa chua sẽ giúp bổ sung thêm acid cho dịch dạ dày, ngăn ngừa được bệnh đường tiêu hóa, giúp việc tiêu hóa diễn ra dễ dàng.


Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa chua như: chất đạm, chất béo, đường lactoza, kcal, canxi, nhiều loại vitamin, DHA, rất tốt cho hệ tiêu hóa, hấp thụ được nhiều canxi, chất khoáng tốt, giúp mắt trẻ sáng hơn, kích thích sự phát triển trí thông minh ở trẻ nhỏ. Sữa chua ăn SuSu có đường chứa nhiều lợi khuẩn tốt cho tiêu hoá, các khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung DHA cho bé mắt sáng tinh anh.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ dưới 12 tháng tuổi: Không nên hoặc hạn chế ăn sữa chua.
  • Trẻ từ 1 - 3 tuổi: Nên ăn khoảng 1 hộp/ngày.
  • Trẻ từ 3 tuổi trở lên: Nên ăn khoảng 2 hộp/ngày.

Link mua hàng: www.lazada.vn/products/thung-48-hop-sua-chua-an-susu-iq-loai-co-duong-hop-80g-i258155379-s357821965.html?

Sữa chua ăn SuSu có đường 70g
Sữa chua ăn SuSu có đường 70g
Sữa chua ăn SuSu có đường 70g
Sữa chua ăn SuSu có đường 70g

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy