Sữa chua uống men sống Proby

Probi là một sản phẩm sữa chua uống được nhiều người biết đến và sử dụng hiện nay trên thị trường. Sữa chua uống men sống Probi Vinamilk giúp hỗ trợ miễn dịch đường ruột, giúp tăng sức đề kháng cơ thể, hạn chế cảm cúm với khoảng 13 tỷ lợi khuẩn Probiotics CHR.HANSEN L.CASEI 431™ và công nghệ lên men hiện đại từ Châu Âu. Sản phẩm được Tổng Hội Y học Việt Nam khuyên dùng.


Thành phần: của sản phẩm Probi bao gồm men streptococcus thermophilus và lactobacillus bulgaricus, nước, đường tinh luyện, bột Whey, sữa bột, sữa bò tươi, chất béo sữa và chất ổn định.


Công dụng sản phẩm:

  • Do trong thành phần sữa chua uống của Probi có chứa đến 13 tỷ lợi khuẩn từ Đan Mạch nên giúp hỗ trợ tiêu hóa và hệ miễn dịch của người dùng tốt hơn. Do đó, lựa chọn các sản phẩm sữa chua uống của Vinamilk nói chung và Probi nói riêng sẽ giúp cơ thể người dùng khỏe mạnh và tràn đầy sức sống hơn.
  • 13 tỷ lợi khuẩn có trong sản phẩm sữa chua uống của Probi sẽ bổ sung Probiotics cho đường ruột nên làm ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại. Điều này hỗ trợ sức khỏe của hệ tiêu hóa một cách tốt hơn, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến dạ dày như là tiêu chảy, táo bón, đầy ợ hơi, viêm loét dạ dày, viêm đường ruột…
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng của đường ruột cũng như cơ thể người dùng, giúp chống chọi lại được các bệnh thông thường. Nhờ các loại lợi khuẩn này mà giúp hệ tiêu hóa người dùng dễ dàng hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng có trong thức ăn hằng ngày mà người dùng sử dụng.
  • Bên cạnh đó dòng sữa chua uống Probi này còn có tác dụng bình ổn được lượng cholesterol có trong máu của người dùng. Điều này giúp cải thiện sự được cân bằng giữa cholesterol HDL tốt và cholesterol LDL xấu trong máu, từ đó đảm bảo được sức khỏe người dùng luôn được cân bằng thể trạng.
  • Một số khuẩn có trong thành phần của sữa chua này còn có khả năng giúp phân hủy axit mật, đây là một chất dịch tiêu hóa chứa cholesterol. Nếu các axit mật này được phân hủy tối đa, thì chất cholesterol sẽ không thể được cơ thể tái hấp thụ nữa, và sau đó bị tống ra khỏi hệ tiêu hóa của con người. Ngoài ra trong thành phần của sữa chua uống này còn chứa nhiều dưỡng chất khác như chất béo, chất đạm, canxi, đường lactose, các loại vitamin và DHA … những chất này tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho sự phát triển mắt cũng như giúp tăng cường sự phát triển trí não và sự thông minh của bé.

Chính nhờ tác dụng này mà dòng sản phẩm sữa chua uống Probi cực kỳ thích hợp cho trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ. Vì thế bạn cũng nên bổ sung thêm sản phẩm này trong thực đơn mỗi bữa ăn của bé hằng ngày.

Gía bán tham khảo:
31.000 VNĐ/lốc 4 chai

Sữa chua uống men sống Proby
Sữa chua uống men sống Proby
Sữa chua uống men sống Proby
Sữa chua uống men sống Proby

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy