Sữa đặc Trường Sinh

Trường Sinh là nhãn hiệu thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam. Đây là công ty liên doanh được thành lập từ năm 1995 tại Việt Nam giữa công ty Xuất nhập khẩu tỉnh Bình Dương (Protrade) và Royal FrieslandCampina – tập đoàn sữa hàng đầu tại Hà Lan với 135 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Với cam kết góp phần cải thiện đời sống cho người dân Việt Nam, trong 20 năm qua, FrieslandCampina Việt Nam đã và đang đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Kem đặc có đường Trường Sinh có thành phần nguyên liệu tự nhiên gồm đường, nước, sữa bột, dầu thực vật, chất ổn định dùng cho thực phẩm... đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm chứa hàm lượng dưỡng chất cao phù hợp để phòng chống suy dinh dưỡng, giải độc, phát triển chiều cao, tăng cường sức đề kháng.
  • Kem đặc có đường Trường Sinh có vị ngọt đậm đà, có độ sánh mịn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng như pha với nước nóng hay ăn với bánh mì, làm sữa chua...Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tuân thủ các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.
  • Kem đặc có đường Trường Sinh được đóng lon nhỏ gọn, kín đáo, tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng bảo quản.Sữa được làm từ sữa bột hảo hạng, có vị ngọt vừa phải, sữa sánh đặc béo ngậy, có bổ sung kem, thơm ngon. Sự kết hợp tuyệt vời để có ly cà phê sữa ngon lành, thơm nức.
  • Kem đặc có đường Trường Sinh vị ngọt đậm đà, có độ sánh mịn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Dù thưởng thức dưới hình thức nào, bạn cũng vẫn có thể cảm nhận vị ngon ngọt béo thật thơm ngon: khuấy với nước ấm để uống hàng ngày, pha với cà phê, làm bánh hay ăn với bánh mì.

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/sua-dac/sd-truong-sinh-trang-lon-380g

Sữa đặc Trường Sinh
Sữa đặc Trường Sinh
Sữa đặc Trường Sinh
Sữa đặc Trường Sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy