Sữa đậu nành

Sữa đậu nành là thức uống bình dân, quen thuộc nhưng làm siêu lòng bao du khách ghé thăm Đà Lạt. Phải chăng tiết trời se se của thành phố này khiến người ta thèm một ly sữa đậu nành béo ngậy, ấm nóng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại Đà Lạt hình ảnh những gánh hàng nhỏ với một bếp than đỏ hồng cùng một nồi sữa tỏa khói nghi ngút. Sà vào một quán sữa đậu nành vỉa hè, cảm nhận vị ngọt và hơi ấm của sữa khiến người ta thốt lên thích thú và thấy lòng mình an yên.


Sữa đậu nành Đà Lạt có thể uống riêng hoặc pha cùng sữa bò, sữa đậu phộng, đậu xanh, dùng kèm với quẩy rán nóng hay bánh ngọt. Sữa có mùi thơm dịu dàng, thuần hậu, vị ngọt bùi thanh tao tự nhiên và không có cặn hay mùi khê. Sữa đậu nành được xem là thức quà vặt rẻ nhất tại Đà Lạt, chưa tới 10.000 đồng, bạn đã có một ly sữa nhiều dưỡng chất, tốt cho sức khỏe.


Nếu băn khoăn về quán sữa đậu nành ngon tại Đà Lạt, bạn hãy tìm đến sữa đậu nành Hoa Sữa - 64 Tăng Bạt Hổ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt hoặc sữa đậu nành Cô Lan - Hẻm 185 Phan Đình Phùng, Thành phố Đà Lạt. Hai quán sữa đậu nành đều nổi tiếng bởi sự thân thiện, chân thành và đa dạng các loại sữa đậu nành.

Sữa đậu nành Đà Lạt
Sữa đậu nành Đà Lạt
Sữa đậu nành Đà Lạt
Sữa đậu nành Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy