Sữa dưỡng ẩm CeraVe Daily Moisturizing Lotion

Đối với nhu cầu dưỡng ẩm cho da mặt thì hãng Cerave cũng đã cho ra mắt giới làm đẹp, sản phẩm sữa dưỡng ẩm có tên Cerave Facial Moisturizing Lotion. Sữa dưỡng ẩm là một trợ thủ đắc lực cho những cô nàng da khô, giúp cho làn da khô trở nên không mất sự sống, mang đến sự căng bóng mịn màng,… Những tiêu chí này, Cerave Facial Moisturizing Lotion có thể hoàn thành rất tốt.


Sản phẩm này khiến nhiều chị em điên đảo vì công dụng tuyệt vời, đặc biệt ngay cả những nàng có làn da khô mụn và nhạy cảm thì vẫn có thể sử dụng Cerave Facial Moisturizing Lotion.


Thành phần:

  • Aqua / Water / Eau, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Cetearyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Potassium Phosphate, Ceramide Np, Ceramide Ap, Ceramide Eop, Carbomer, Dimethicone, Ceteareth-20, Behentrimonium Methosulfate, Methylparaben, Sodium Lauroyl Lactylate, Cholesterol, Disodium Edta, Dipotassium Phosphate, Propylparaben, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Phytosphingosine, Xanthan Gum, Polysorbate 20, Polyglyceryl-3 Diisostearate.

Công dụng:

  • Lotion không quá đặc, không có mùi, khi thoa lên da cảm giác dất mỏng và nhẹ, thấm sâu khá nhanh. Da của bạn sẽ trở nên tươi mát, mịn màng hơn kho kiên trì sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm này. Về lâu về dài da sẽ sáng lên từ từ, căng khỏe hơn, mụn cũng giảm và vết thâm chưa khi nào là vấn đề đáng lo ngại.
  • Thành phần của Cerave Facial Moisturizing Lotion có nhóm Ceramide và Hyaluronic Acid tạo nên khả năng khắc phục những vấn đề bong tróc, nứt nẻ và tấy đỏ. Xét bề vai trò của một loại sữa dưỡng ẩm thì Cerave Facial Moisturizing Lotion đã mang đến hiệu quả rất rõ rệt.
  • Bảo vệ da trước tác hại của tia mặt trời, đồng thời giúp bảo vệ lipid bên ngoài làn da, cản trở các tác động có hạ từ những yếu tố môi trường bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay.
  • Thoa đều lên da.
  • Nhẹ nhàng Massage vùng da.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-dưỡng-giúp-dưỡng-ẩm-dành-cho-da-khô-Cerave-Daily-Moisturizing-Lotion-236ML-i.812449960.21033321173?

Sữa dưỡng ẩm CeraVe Daily Moisturizing Lotion
Sữa dưỡng ẩm CeraVe Daily Moisturizing Lotion
Sữa dưỡng ẩm CeraVe Daily Moisturizing Lotion
Sữa dưỡng ẩm CeraVe Daily Moisturizing Lotion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy