Top 5 Dòng sữa bột Hàn Quốc tốt nhất cho bé

  1. top 1 Sữa XO
  2. top 2 Sữa dê Hikid
  3. top 3 I am Mother
  4. top 4 Sữa Grand Noble
  5. top 5 Sữa non ILDONG

Sữa Grand Noble

Như các mẹ đã biết, Grand Noble là thương hiệu sữa số 1 tại Hàn Quốc và tiền thân của Grand Noble chính là sữa Pasteur – là thương hiệu sữa an toàn, chất lượng cho trẻ xuất hiện từ những nămc dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, sữa Grand Noble với “7 tác động kép” là dòng sữa tốt cho quá trình tăng trưởng và phá1990. Tới năm 2005, Lotte Foods chính thức cho ra đời các sản phẩm thương hiệu Grand Noble để thay thế cho nhãn hiệu sữa Pasteur. Với công thức dinh dưỡng và chất lượng vượt trội, kiểm định gắt gao và khắt khe trong từng khâu sản xuất, bổ sung đầy đủ cát triển toàn diện của cơ thể về chiều cao, cân nặng, trí tuệ và sức khỏe của bé.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Môi trường sản xuất Grand Noble hoàn toàn khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu cuối cùng tạo ra sản phẩm nên sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn cho bé khi sử dụng
  • Grand Noble có chứa các lợi khuẩn Probiotic (FOS) cải thiện hệ vi sinh đường ruột thúc đẩy hệ miễn dịch và Prebiotic (GOS) kích thích tăng vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đó là lí do vì sao mà dòng sữa này được đánh giá là sữa mát, không làm bé bị táo bón
  • Grand Noble bổ sung thêm Nucleotide hỗ trợ phục hồi niêm mạc ruột, tăng cường sức đề kháng chống lại những bệnh nhiễm khuẩn như viêm màng não, bạch cầu, tiêu chảy,…
  • Grand Noble sử dụng công nghệ sấy khô MSD giúp giữ lại các lợi khuẩn có lợi, giảm thiểu sự biến chất của các thành phần dinh dưỡng. Ngoài ra còn giúp tăng độ hòa tan sữa và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.Tỷ lệ vàng của Protein Whey/casein là 60/40 giúp cho Grand Noble tương tự như sữa mẹ. Chất đạm dễ hấp thu, giàu dinh dưỡng giúp bé tăng cân mà không lo táo bón.
  • Grand Noble có tỉ lệ chuẩn Canxi/ Phốt pho là 1.8/1 (Hàm lượng canxi cao gấp đôi photpho) giúp bé hấp thu canxi và tăng trưởng chiều cao tốt nhất.
  • Grand Noble là hãng sữa duy nhất bổ sung DHA được chiết xuất từ thực vật (vi tảo được nuôi trồng trong mô trường kép kín) giúp bé thông minh hơn. DHA chiết xuất từ thực vật có ưu điểm là không chứa chất nhiễm độc đại dương như thủy ngân, chì,… Và Lotte Foods chính là công ty duy nhất tại Hàn Quốc sử dụng DHA có nguồn gốc từ thực vật.
  • Một ưu điểm đáng chú ý nữa của sữa Grand Noble Hàn Quốc đó là không sử dụng chất bảo quản hay hương liệu, không chất tạo mùi nên vị sữa thơm ngon, hấp dẫn một cách tự nhiên đảm bảo an toàn tốt nhất cho bé khi sử dụng.
  • Dòng sữa Hàn này còn có hạn sử dụng được khắc laze trực tiếp lên đáy lon đảm bảo 100% hàng chính hãng, càng mang tới cho các bậc phụ huynh cảm giác an tâm hơn khi dùng cho con.
  • Bên cạnh đó với quy trình kiểm tra sữa nghiêm ngặt, cứ 1000 lon sữa đầu ra. Lotte Foods sẽ lấy ra ngẫu nhiên 1 lon sữa để kiểm tra thành phần đã thật sự đạt chuẩn hay chưa. Nếu chưa hoặc có lẫn tạp chất, Lotte Foods sẽ đem hủy ngay toàn bộ lô hàng này và sản xuất lại. Vì thế Grand Noble không chỉ được các mẹ Hàn mà các bà mẹ trên toàn thế giới tin tưởng cho con cũng là điều dễ hiểu.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Vệ sinh sạch sẽ dụng cụ pha sữa.
  • Pha đúng theo liều lượng khuyến cáo 1 thìa gạt ngang pha với 40ml nước ấm ở 40 - 50 độ C
  • Thử độ nóng của sữa ra cổ tay trước khi cho bé uống.


Link bán chính hãng: https://www.lazada.vn/products/sua-grand-noble-baby-so-12-750g-cho-be-tu-0-10-tuoi-i1798631066-s8483349719.html

Sữa Grand Noble Baby số 1 750g (0 - 1 tuổi)
Sữa Grand Noble Baby số 1 750g (0 - 1 tuổi)
Sữa Grand Noble Kid số 2 750g (1 - 10 tuổi)
Sữa Grand Noble Kid số 2 750g (1 - 10 tuổi)

Top 5 Dòng sữa bột Hàn Quốc tốt nhất cho bé

  1. top 1 Sữa XO
  2. top 2 Sữa dê Hikid
  3. top 3 I am Mother
  4. top 4 Sữa Grand Noble
  5. top 5 Sữa non ILDONG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy